Link xem trực tiếp Aston Villa vs Leicester lúc 21h00 ngày 08/12

Chủ Nhật, ngày 08/12/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Aston Villa vs Leicester lúc 21h00 ngày 08/12 tại vòng 16 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Aston Villa vs Leicester lúc 21h00 ngày 08/12 tại vòng 16 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Aston Villa vs Leicester

Sau khi vắng mặt ở trận đấu gần nhất gặp Watford vì chấn thương hông, hậu vệ Ben Chilwell sẽ trở lại đá chính ở trận này, khi Leicester hành quân tới Villa Park để làm khách của Aston Villa. Sự trở lại của cầu thủ người Anh có ý nghĩa rất lớn với Leicester, khi Ben Chilwell hiện là một trong những hậu vệ không thể thay thế của Bầy cáo, bên cạnh trung vệ Caglar Soyuncu và hậu vệ cánh phải Ricardo Pereira.

Ở mùa giải này, chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc của Leicester, NHM thường hay ca ngợi tài năng của HLV Brendan Rodgers, hoặc khả năng săn bàn của Jamie Vardy – chân sút hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League 2019/20 – mà không để ý tới những đóng góp to lớn của tuyến phòng ngự. Ở đó, Soyuncu,  Pereira và Chilwell đã có được tổng cộng 4 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo từ đầu mùa.

Không chỉ đóng góp tích cực vào mặt trận tấn công, Chilwell cùng đồng đội còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở hàng thủ. 5/6 trận gần nhất tại Premier League, Bầy cáo không phải nhận bàn thua nào, biến Leicester trở thành đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải, với chỉ 9 bàn thua từ đầu mùa, ít gần gấp đôi so với hàng thủ tốt thứ nhì của Sheffield United (15 bàn thua).

Nếu hàng công là đòn bẩy đưa Leicester vươn lên ngôi nhì bảng Premier League 2019/20, thì hàng thủ chính là điểm tựa để các tiền đạo của Brendan Rodgers thăng hoa tới như vậy. Đó là lý do mà Soyuncu hiện là mục tiêu hàng đầu của M.U trong mùa Đông này, trong khi Chelsea lập tức nhắm mua Chilwell ngay sau khi được Tòa án trọng tài thể thao CAS gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng.

Về phần đội chủ nhà, Aston Villa tiếp đón Leicester mà không có tiền đạo Keinan Davis cùng thủ thành Jed Steer vì chấn thương. Tuy nhiên, sự vắng mặt của bộ đôi này không làm HLV Dean Smith lo lắng bằng những kết quả thi đấu kém cỏi trong thời gian qua, đang kéo Aston Villa chìm sâu xuống đáy BXH Premier League.

Nhìn hàng thủ chắc chắn của Leicester, chắc HLV Dean Smith cũng đang ước mình có được những con người như thế. Bởi 5/6 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng, Aston Villa luôn phải nhận ít nhất 2 bàn thua mỗi trận. Trước một hàng công luôn ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 7 trận gần đây tại Premier League của Leicester, Aston Villa rõ ràng lành ít dữ nhiều ở trận này.

Đội hình dự kiến trận Aston Villa vs Leicester 

+ Aston Villa: Heaton; Guilbert, Engels, Mings, Targett; McGinn, Luiz, Hourihane; El Ghazi, Wesley, Grealish.

+ Leicester: Schmeichel; Ricardo, Evans, Soyuncu, Chilwell; Ndidi; Barnes, Maddison, Tielemans, Perez; Vardy.

Link xem trực tiếp Aston Villa vs Leicester lúc 21h00 ngày 08/12

Trận cầu Aston Villa vs Leicester diễn ra lúc 21h00 ngày 08/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết