Link xem trực tiếp Newcastle vs Southampton lúc 21h00 ngày 08/12

Chủ Nhật, ngày 08/12/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Newcastle vs Southampton lúc 21h00 ngày 08/12 tại vòng 16 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu Newcastle vs Southampton lúc 21h00 ngày 08/12 tại vòng 16 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Tương quan lực lượng trước trận Newcastle vs Southampton

Khi Allan Saint-Maximin phải rời sân ở những phút cuối trận gặp Sheffield United hôm 6/12 vì chấn thương, NHM Newcastle chắc chắn vô cùng lo lắng, bởi tiền vệ người Pháp là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của Chích chòe kể từ đầu mùa giải. Ngay trong trận gặp Sheffield United, chính Saint-Maximin là người khai thông bế tắc với cú đánh đầu thành bàn, giúp Newcastle mở tỷ số.

Sau đó, cũng chính Saint-Maximin khai màn cho pha tấn công của Newcastle để Jonjo Shelvey ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 ở phút 70. Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau đó, Saint-Maximin dính chấn thương mắt cá chân và phải rời sân nhường chỗ cho Atsu, khiến NHM Newcastle và cả HLV Steve Bruce như ngồi trên đống lửa.

Tại Newcastle, nếu Jonjo Shelvey là chân sút số 1 của đội ở mùa này, thì Allan Saint-Maximin chính là bệ phóng để tiền vệ người Anh tỏa sáng. Thể lực sung mãn giúp Saint-Maximin có thể kiểm soát tốt khu trung tuyến, thu hồi bóng hiệu quả, giúp Shelvey yên tâm tổ chức lối chơi hoặc dâng cao ghi bàn. Chính vì vậy, việc Saint-Maximin kịp bình phục chấn thương để góp mặt ở trận đấu gặp Southampton là tin vô cùng tốt lành dành cho Newcastle.

Việc các tiền đạo sa sút, khi chưa có ai ghi quá 1 bàn ở mùa này, khiến Newcastle gần như phải sống nhờ các bàn thắng từ hàng tiền vệ, thậm chí là cả các hậu vệ. 6 trận gần nhất trên sân nhà tại Premier League, Newcastle bất bại, nhưng trong đó có tới 4 trận hòa. Việc các tiền đạo “lười” nổ súng để có thể kết liễu đối thủ đang khiến HLV Steve Bruce phải đau đầu.

Về phần Southampton, các vị khách chỉ thiếu vắng tiền vệ Stuart Armstrong cho chuyến hành quân tới St. James’ Park vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, đó là mất mát không đáng kể với đoàn quân của HLV Ralph Hasenhuttl, khi mà Stuart không phải cầu thủ quá quan trọng với Southampton, cũng như việc đội bóng này đang có dấu hiệu khởi sắc mà chẳng cần tới tiền vệ người Scotland. Chiến thắng ở 2 trận đấu gần nhất vừa giúp thầy trò Hasenhuttl thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH, đồng thời tạo hưng phấn cho chuyến hành quân tới St. James’ Park hôm nay.

Đội hình dự kiến trận Newcastle vs Southampton

+ Newcastle: Dubravka; Manquillo, Fernandez, Clark, Dummett, Willems; Almiron, Hayden, Shelvey, Saint-Maximin; Joelinton.

+ Southampton: McCarthy; Cedric, Stephens, Bednarek, Bertrand; Djenepo, Ward-Prowse, Hojbjerg, Redmond; Ings, Long.

Link xem trực tiếp Newcastle vs Southampton lúc 21h00 ngày 08/12

Trận cầu Newcastle vs Southampton diễn ra lúc 21h00 ngày 08/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết