Link xem trực tiếp Middlesbrough vs Tottenham lúc 21h01 ngày 5/1

Chủ Nhật, ngày 05/01/2020 - 20:01
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Middlesbrough vs Tottenham lúc 21h01 ngày 5/1 tại vòng 3 FA Cup mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Middlesbrough vs Tottenham lúc 21h01 ngày 5/1 tại vòng 3 FA Cup mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Middlesbrough vs Tottenham

Những vòng đấu đầu tiên của Middlesbrough tại giải hạng Nhất Anh mùa này thực sự là thảm họa, khi đoàn quân của HLV Jonathan Woodgate liên tục mất điểm. Ngay mùa giải đầu tiên của nghiệp cầm quân, Jonathan Woodgate đã đối diện nguy cơ phải nhận án sa thải, khi Boro là một trong những đội bóng thường xuyên hiện diện trong nhóm xuống hạng. Từ vòng 1 cho tới vòng 17, thầy trò Woodgate chỉ thắng vỏn vẹn 2 trận, thành tích tệ bậc nhất lịch sử đội bóng.

Tuy nhiên, khi bị dồn vào thế chân tường, Middlesbrough đã cho thấy bản lĩnh của một đội bóng từng nhiều năm tranh tài tại Premier League. 4 vòng đấu gần nhất, Middlesbrough toàn thắng để nhảy một lèo lên vị trí thứ 16 trên BXH, đồng thời tạo được khoảng cách 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Chiếc ghế HLV Woodgate đang ngồi bỗng trở nên vững vàng hơn rất nhiều. Trên sân nhà, Boro cũng trắng lưới ở 3/4 trận gần nhất.

 → Xem thêm:

Phải đối đầu với một đội bóng đang có phong độ tốt, lại sở hữu hàng thủ vững chắc trên sân nhà, nhưng HLV Jose Mourinho của Tottenham lại không thể đưa ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình, đặc biệt là chân sút trụ cột Harry Kane vì lý do chấn thương. Mất cầu thủ đã ra sân 94% số phút tối đa của Tottenham kể từ đầu mùa, đóng góp 36% số bàn thắng của cả đội như Harry Kane rõ ràng là tổn thất lớn với Spurs, cho dù trận này đại diện của Premier League sẽ chào đón Son Heung-min trở lại sau án treo giò.

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng không thể sử dụng tiền vệ Tanguy Ndombele vì lý do tương tự, bên cạnh những bệnh nhân vốn đang phải dưỡng thương là Ben Davies, Hugo Lloris và Danny Rose. Nói bão chấn thương là đối thủ lớn nhất của thầy trò Mourinho ở trận này, chứ không phải chủ nhà Middlesbrough, có lẽ cũng chẳng sai, bởi nhiều khả năng HLV Jonathan Woodgate sẽ buông mặt trận FA Cup để tiếp tục dồn sức cho sân chơi chính là giải hạng Nhất.

Trên thực tế, HLV Jonathan Woodgate cũng đang phải đối mặt với những mất mát về lực lượng, khi có tới 5 cầu thủ của Boro sẽ không thể góp mặt ở trận này vì lý do chấn thương, gồm Darren Randolph, Marcus Browne, George Friend, Ryan Shotton và Anfernee Dijksteel. Cố gắng đi xa ở một giải đấu phụ như FA Cup để đổi lại sự mệt mỏi hay dồn sức cho mặt trận chính Championship, chắc Jonathan Woodgate đã có câu trả lời cho riêng mình.

Đội hình dự kiến trận Middlesbrough vs Tottenham

+ Middlesbrough: Pears; Howson, McNair, Fry; Spence, Wing, Saville, Coulson; Tavernier; Gestede, Fletcher.

+ Tottenham: Vorm; Aurier, Foyth, Sanchez, Sessegnon; Winks, Sissoko; Son, Lo Celso, Lamela; Lucas.

Link xem trực tiếp Middlesbrough vs Tottenham lúc 21h01 ngày 5/1

Trận cầu Middlesbrough vs Tottenham diễn ra lúc 21h01 ngày 5/1 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết