Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Malta 02h45 ngày 16/11

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 01:45
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha vs Malta lúc 02h45 ngày 16/11 tại bảng F vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Tây Ban Nha vs Malta lúc 02h45 ngày 16/11 tại bảng F vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Tây Ban Nha vs Malta

Tây Ban Nha đang khát thắng bởi họ đã không thắng 2 trận liền. 2 trận làm khách vào tháng trước chỉ giúp cho đội bóng xứ đấu bò kiếm về đúng 2 điểm, trước Thụy Điển và Na Uy. 2 trận hòa liên tiếp này vẫn không ngăn Tây Ban Nha giành vé vượt qua vòng loại nhưng nó cũng cho thấy thực tế rằng đội bóng này đang bị các đối thủ bắt bài lối chơi. Tây Ban Nha đang không còn ở đỉnh cao về cả chất lượng lẫn con người.

Hàng tiền vệ của họ hiện tại tương đối cũ kỹ, trong khi những cái tên mới chưa đủ đẳng cấp để thay thế. Vẫn là Busquets phải liên tục cày ải nơi tuyến giữa, trong khi các cầu thủ được kỳ vọng như Dani Ceballos, Rodri hay Fabian Ruiz không thể tạo được quá nhiều dấu ấn lên lối chơi chung.

Trong khi đó ở hàng tiền đạo, Bò tót đang thiếu một chân sút có thể duy trì hiệu suất ghi bàn tốt. Lần lượt Alcacer, Morata hay Rodrigo đều được trao cơ hội nhưng tất cả họ đều thi đấu trận hay trận dở.

Lần triệu tập này, HLV Moreno lại thay mới hàng công khi triệu tập Mikel Oyarzabal của Sociedad và Gerard, chân sút 27 tuổi từ Villarreal. Đổi lại ông bỏ ngoài danh sách Diego Costa và Rodrigo. Cũng một phần vì Rodrigo dính chấn thương nên không thể lên tuyển. Trong khi đó vì phong độ kém, Ceballos đã không được triệu tập.

Thay thế cho anh là Santi Cazorla. Lão tướng 35 tuổi vừa nhận được phần thưởng xứng đáng với nỗ lực cống hiến của anh trong màu áo CLB. Ở tuổi 35 và có tiền sử chấn thương nặng song Cazorla vẫn đang trở thành ngồi nổ quan trọng nhất tại Villarreal. Và cũng không thể quên việc Dani Olmo được triệu tập khi tiền vệ trẻ này thi đấu ở tận giải VĐQG Croatia xa xôi.

Đội hình dự kiến trận Tây Ban Nha vs Malta

+ Tây Ban Nha: De Gea, Ramos, Albiol, Navas, Bernat, Busquets, Thiago, Fabian Ruiz, Saul, Morata, Oyarzabal.

+ Malta: Henry Bonello, Andrei Agius, Zach Muscat, Steve Borg, Dunstan Vella, Paul Fenech, Joseph Mbong, Rowen Muscat, Kyrian Nwoko, Michael Mifsud, Jake Grech.

Link xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Malta 02h45 ngày 16/11

Trận cầu Tây Ban Nha vs Malta diễn ra lúc 02h45 ngày 16/11 được trực tiếp trên kênh. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết