Link xem trực tiếp Milan vs SPAL 03h00 ngày 1/11

Thứ Sáu, ngày 01/11/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Milan vs SPAL 03h00 ngày 1/11 tại vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Milan vs SPAL 03h00 ngày 1/11 tại vòng 11 giải VĐQG Italia Serie A mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Milan vs SPAL

Đã 2 trận kể từ khi được dẫn dắt bởi tướng mới Stefano Pioli, Milan vẫn chưa biết đến chiến thắng. Trong bối cảnh đó, việc được đón tiếp một SPAL rất sợ sân khách là cơ hội tuyệt vời để đội bóng áo sọc đỏ đen tìm kiếm chiến thắng đầu tiên dưới thời Pioli.

Dù cùng cảnh thay chủ mới song vài năm qua Milan đang ở trong hoàn cảnh tồi tệ hơn nhiều so với người anh em Inter. Đã 2 mùa liên tiếp họ đứng dưới Inter trên BXH Serie A. Mùa này, mọi chuyện còn đi xa hơn nữa khi chỉ sau 10 vòng, Milan đã kém Inter (hiện đang xếp thứ 2 trên BXH) tới… 15 điểm.

HLV Pioli được mời về Milan để tìm đường hồi sinh cho đội bóng này. Song nhà cầm quân 54 tuổi dường như cũng chưa phải lựa chọn ưng ý của đội chủ sân San Siro. Các fan Milan phản đối việc bổ nhiệm Pioli ngay từ khi biết tin BLĐ đội bóng liên hệ với nhà cầm quân này. Bởi Pioli chính là một… fan của Inter.

Tất nhiên, bóng đá chuyên nghiệp không có chỗ cho những suy nghĩ kiểu cảm tính rằng fan Inter thì sẽ phá hoại Milan. Nhưng rõ ràng, việc không được chào đón đã làm khó Pioli ngay từ những ngày đầu cầm quân tại Milan.

Sơ đồ 4-3-3 tấn công của HLV này không được các học trò tiếp nhận thấu đáo. Hệ thống vận hành ì ạch khiến Milan thua Roma ngay trận ra mắt của Pioli và rồi chỉ giành được 1 điểm khó nhọc trước Lecce ngay trên sân nhà. Phải thắng, đó là mệnh lệnh cho Pioli nếu ông không muốn triều đại của mình ở San Siro chết yểu.

May cho Pioli, có vẻ như đối thủ của Milan ở trận đấu lúc 03h00 ngày 1/11 là một SPAL yếu đuối. Đội bóng này vừa thua trận thứ 4 liên tiếp trên sân khách và đang đứng áp chót BXH Serie A. Với hàng thủ kém thứ nhì giải (16 bàn thua) và hàng công tệ thứ 3 ở Serie A mùa này (7 bàn thắng), SPAL không biết cách gây khó dễ cho bất cứ ai.

Đánh bại một đối thủ như thế chẳng có gì vẻ vang. Nhưng với Milan, thắng đã là mừng rồi, chứ chưa thể đòi hỏi họ thắng đậm. Chừng nào các cầu thủ Milan chưa quen với sơ đồ 4-3-3 của Pioli, chừng nào các fan Milan chưa chấp nhận sự có mặt của một Interista trên ghế huấn luyện, chừng đó chiến thắng vẫn còn là thứ quà khó nhọc cho Milan.

Đội hình dự kiến trận Milan vs SPAL

+ Milan: G.Donnarumma; Duarte, Musacchio, Romagnoli, Theo Hernandez; Paqueta, Bennacer, Kessie; Castillejo, Piatek, Calhanoglu

+ SPAL: Berisha; Cionek, Vicari, Tomovic; Strefezza, Missiroli, Valdifiori, Murgia, Reca; Paloschi, Petagna

Link xem trực tiếp Milan vs SPAL 03h00 ngày 1/11

Trận cầu Milan vs SPAL 03h00 ngày 1/11 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết