Tỏa sáng tại Inter, Sanchez không còn muốn dính líu đến MU?

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 14:04
5 /5 của 1 đánh giá

Một số động thái gần đây của tiền vệ người Chile cho thấy anh không còn mặn mà trong việc giữ liên lạc với các đồng đội cũ tại Manchester United.

Sanchez đang hồi sinh, đó là điều chắc chắn khi anh đang liên tục có những đóng góp vào lối chơi của Inter Milan để giúp đội bóng áo sọc xanh đen có những bước tiến đáng kể tại Serie A mùa giải năm nay, 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đấu chính là minh chứng cho điều đó.

Đang thi đấu thăng hoa dưới màu áo của Inter Milan, dường như Sanchez cũng đang có ý định “từ mặt” các đồng đội cũ tại Manchester United. Cụ thể, trong nhóm chat trên ứng dụng Whatsapp với các cầu thủ MU, tiền vệ người Chile không còn hoạt động.

Cho dù đã chuyển sang Inter nhưng nên nhớ, Sanchez vẫn đang là cầu thủ của MU và anh đang thi đấu dưới dạng cho mượn, và việc trở lại MU trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Một cầu thủ của MU cho biết:” Anh ấy như thể chưa bao giờ ở trong nhóm vậy”, điều này đã cho thấy Sanchez đang tự cô lập mình như thế nào. 

Sanchez đang tự tách dần ra khỏi tập thể MU?

Trong số các cầu thủ MU rời đi dưới dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, còn có Chris Smalling, và hậu vệ này vẫn thường xuyên liên lạc và trò chuyện với tập thể MU qua Whatsapp.

Không hiểu các đồng đội cũ và HLV Solskjaer có cảm thấy tiếc nuối hay không, khi cả Sanchez và Lukaku đều đang có những sự trở lại mạnh mẽ trong màu áo của Inter. Nếu như đội bóng thành Milan đồng ý mua đứt tiền vệ người Chile sau khi hết hạn hợp đồng, Quỷ đỏ sẽ thực sự lâm nguy khi quá thiếu hụt nhân sự trên hàng công.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết