Link xem trực tiếp Real Betis vs Atletico Madrid 22h00 ngày 22/12

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 21:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Real Betis vs Atletico Madrid lúc 22h00 ngày 22/12 tại vòng 18 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Real Betis vs Atletico Madrid lúc 22h00 ngày 22/12 tại vòng 18 La Liga mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Real Betis vs Atletico Madrid

Ở La Liga mùa này, Atletico Madrid có thành tích rất tệ hại mỗi khi xa nhà. Họ đã thi đấu tổng cộng 8 trận trên sân khách. Thành tích của họ rất kém ấn tượng khi đội bóng này chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại hòa 5 và thua 1 trận. Một trong những lý do khiến Atletico không còn chính mình mỗi khi phải thi đấu trên sân khách ở La Liga nằm ở sự kém hiệu quả trên hàng công.

Atletico từ đầu mùa này đã hòa quá nhiều trên sân khách, và đó là lý do khiến họ bị Barcelona cùng Real Madrid bỏ cách quá xa. Hy vọng vô địch tan biến với Atletico vì hàng công kém cỏi. Thậm chí nếu hàng thủ không thi đấu quá hay thì họ đã liên tục phải nhận những thất bại.

Tuy nhiên trước Betis, đội bóng đang duy trì mạch 5 trận bất bại, gồm 4 chiến thắng và mỗi trận đều ghi tối thiểu 2 bàn thì chắc chắn mình hàng thủ không thể trở thành điểm tựa của Atletico.

Phong độ thiếu ổn định cũng như chấn thương mắt cá của ngôi sao mới Joao Felix (nghỉ thi đấu hơn 1 tháng) cũng là một trong những nguyên nhân khiến Atletico sa sút. Felix mới trở lại hồi cuối tháng 11/2019 nhưng đến bây giờ, tiền đạo 126 triệu euro này vẫn chưa lấy lại phong độ.

Ở chuyến ghé thăm sân Benito Villamarin đêm nay, HLV Simeone tiếp tục phải bỏ ở nhà những trụ cột như hậu vệ Sime Vrsaljko, tiền đạo Diego Costa cùng hai tiền vệ Vitolo, Koke. Diego Costa bị đau nhiều tuần nay và anh chỉ có thể trở lại vào đầu năm sau.

Trong khi đó, khả năng ra sân của trung vệ Stefan Savic còn bỏ ngỏ. Savic bị đau và chỉ mới trở lại tập luyện được 1 tuần nay nên khả năng ra sân trước Betis còn bỏ ngỏ. Như vậy, Atletico vẫn phải đặt niềm tin vào tân binh Felipe, người đã chơi rất thất thường từ đầu mùa.

Đội hình dự kiến trận Real Betis vs Atletico Madrid

+ Betis: Robles, Bartra, Feddal, Mandi, Emerson, Guardado, Canales, Moreno, Joaquin, Iglesias, Fekir

+ Atletico Madrid: Oblak, Lodi, Gimenez, Felipe, Trippier, Lemar, Partey, Herrera, Saul Niguez, Felix, Morata.

Link xem trực tiếp Real Betis vs Atletico Madrid 22h00 ngày 22/12

Trận cầu Real Betis vs Atletico Madrid diễn ra lúc 22h00 ngày 22/12 được trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết