Link xem trực tiếp Watford vs Man United 21h00 ngày 22/12

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Watford vs Man United lúc 21h00 ngày 22/12 tại vòng 18 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Watford vs Man United lúc 21h00 ngày 22/12 tại vòng 18 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Watford vs Man United

Man United đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp khi họ hạ Tottenham, Man City và mới nhất là một chút chững lại khi bị Everton cầm hòa 1-1 tại Old Trafford. Cùng với đó là chiến thắng nhẹ nhàng tại Cúp Liên đoàn giữa tuần trước Colchester.

Tất cả sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng tới 3 điểm ở trận gặp Watford. Trước Colchester, Man United không tung ra đội hình mạnh nhất, bởi vậy có thể tin rằng họ sẽ gặp Watford với lực lượng sung mãn.

Watford đang trải qua mùa giải cực kỳ tệ hại, và họ ở gần với giải hạng Nhất gần hơn bao giờ hết. Thậm chí ngay cả trên sân nhà họ vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Sự tự tin của các học trò HLV Hayden Mullins, người vừa được mời lên đóng thế, do đó cũng đã không còn, đặc biệt là khi họ sẽ phải đối mặt với Manchester United. Hơn nữa, đẳng cấp giữa hai đội vẫn có sự chênh lệch và Watford lại vắng nhiều trụ cột ở trận đấu này.

Watford không có hai hậu vệ cánh quan trọng nhất là Holebas bên cánh trái và Janmaat ở cánh phải. Trong khi đó, tiền vệ sáng tạo nhất của họ là Tom Cleverley cũng không dự trận này do chấn thương. Chưa kể Danny Welbeck vẫn chưa hẹn ngày trở lại. Tất cả khiến gánh nặng ghi bàn đè nặng lên vai Delofeu cùng Deeney. Nhưng hai cái tên này khó có thể khiến những Maguire, Lindelof hay Wan-Bissaka bên phía M.U gặp nhiều khó khăn.

Watford mới ghi được 9 bàn thắng, ít nhất giải đấu và thủng lưới 32 bàn. Tất cả những thống kê tệ hại ấy khiến họ đối diện với nguy cơ sớm tụt hạng. Watford có thể sẽ ở gần cánh cửa hạng Nhất hơn khi gục ngã trước Man United ở trận đấu hôm nay.

Đội hình dự kiến trận Watford vs Man United

Watford: Ben Foster, Mariappa, Kabasele, Craig Cathcart, Kiko, Etienne Capoue, Will Hughes, Ismaila Sarr, Abdoulaye Doucoure, Gerard Deulofeu, Troy Deeney.

Man United: David De Gea, Luke Shaw, Harry Maguire, Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Fred, Scott Mctominay, Marcus Rashford, Jesse Lingard, Daniel James, Anthony Martial.

Link xem trực tiếp Watford vs Man United 21h00 ngày 22/12

Trận cầu Watford vs Man United diễn ra lúc 21h00 ngày 22/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết