Link xem trực tiếp Tottenham vs Chelsea lúc 23h30 ngày 22/12

Chủ Nhật, ngày 22/12/2019 - 22:30
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Chelsea lúc 23h30 ngày 22/12 tại vòng 18 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Tottenham vs Chelsea lúc 23h30 ngày 22/12 tại vòng 18 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Tottenham vs Chelsea

Chelsea hành quân tới Tottenham Hotspur với đội hình gần như mạnh nhất, khi danh sách chấn thương của The Blues vẫn là những cái tên quen thuộc gồm Fikayo Tomori và Olivier Giroud. Trong khi đó, dù tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã quay trở lại tập luyện, nhưng trận đấu này vẫn là quá sớm để anh có thể ra sân. Ngay cả khi đã sẵn sàng, chưa chắc Ruben Loftus-Cheek đã được HLV Frank Lampard mạo hiểm tin dùng.

Đây cũng chính là một trong những vấn đề lớn nhất của Chelsea ở thời điểm hiện tại. Những thành công hồi đầu mùa giải, khi đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ dường như đang khiến Frank Lampard ngại thay đổi, khi ông thường cố định bộ khung đội hình Chelsea, khiến các trụ cột bị quá tải. The Blues đang có 10 cầu thủ chơi ít nhất 900 phút ở Premier League 2019/20, nhiều nhất trong nhóm Big Six.

Khi các đôi chân đã bắt đầu mỏi mệt, thành tích của Chelsea đi xuống là điều dễ hiểu. Có thể kể ra đây vài cầu thủ, nổi bật có Christian Pulisic và Tammy Abraham. Tiền vệ người Mỹ sau giai đoạn ngắn thăng hoa nay đã tịt ngòi 5 vòng liên tiếp. Sự nóng vội tìm lại phong độ của Pulisic nhiều khi khiến Chelsea đánh mất cơ hội ghi bàn.

Trong khi đó, Abraham chỉ ghi 2 bàn sau 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Càng ngày The Blues càng có dấu hiệu phụ thuộc nhiều hơn vào chân sút trẻ này bởi 5 vòng gần nhất, Abraham không ghi bàn, họ đều không thể giành được chiến thắng. Khát khao đua tranh danh hiệu Vua phá lưới khiến Abraham đánh mất sự lạnh lùng trước khung thành đối thủ, điều từng giúp anh dẫn đầu cuộc đua dội bom.

Về phần Tottenham, tân HLV Jose Mourinho vẫn chưa thể tung ra sân Hugo Lloris, Michel Vorm, Erik Lamela, Ben Davies và Tanguy Ndombele vì lý do chấn thương. Tuy nhiên một khi Harry Kane, Son Heung-min hay Dele Alli vẫn giữ được phong độ như thời gian qua, thì Chelsea nhiều khả năng sẽ phải trắng tay rời sân Tottenham Hotspur.

Lịch sử chỉ ra Mourinho rất có duyên khi đối đầu với các đội bóng cũ. Trong 13 lần gần nhất đụng độ các đội bóng cũ trên sân nhà, Mourinho bất bại, giành 12 chiến thắng. Đáng chú ý, 3 lần gặp lại Chelsea trên sân nhà, Mourinho cũng toàn thắng cả 3 trận.

Đội hình dự kiến trận Tottenham vs Chelsea

Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Sanchez, Alderweireld, Vertonghen; Sissoko, Dier; Lucas, Alli, Son; Kane.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Emerson; Kante, Jorginho, Kovacic; Willian, Abraham, Pulisic.

Link xem trực tiếp Tottenham vs Chelsea lúc 23h30 ngày 22/12

Trận cầu Tottenham vs Chelsea diễn ra lúc 23h30 ngày 22/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết