Link xem trực tiếp U22 Thái Lan vs U22 Singapore 15h00 ngày 1/12

Chủ Nhật, ngày 01/12/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu U22 Thái Lan vs U22 Singapore lúc 15h00 ngày 1/12 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 – 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu U22 Thái Lan vs U22 Singapore lúc 15h00 ngày 1/12 tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 – 2019. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận U22 Thái Lan vs U22 Singapore

Kể từ khi SEA Games khai màn, Singapore chưa ghi nổi bàn nào. Lần gần nhất họ ghi bàn trong một trận đấu chính thức là thắng lợi trước Mông Cổ vào tháng 3/2019. Đây là điều rất đáng thất vọng với HLV Fandi Ahmad, người từng gieo những nỗi lo sợ cho bao hàng thủ trong khu vực Đông Nam Á khi còn là cầu thủ.

Fandi Ahmad chính là cha của 2 tuyển thủ Singapore đang thi đấu ở giải lần này, trong đó Ikhsan Fandi đang là niềm hy vọng số một của U22 Singapore. Anh đã có 2 pha đánh đầu từ cự ly chỉ 5m trong tư thế khá thoải mái nhưng lại đưa bóng đi trúng xà ngang (gặp Lào) và vọt xà (gặp Indonesia).

Nếu như Ikhsan Fandi ghi bàn ở 2 pha bóng đó, chắc chắn tình thế của Singapore sẽ khác, và biết đâu họ có thêm được sự tự tin khi đối đầu với Thái Lan.

Trong khi đó, Thái Lan cũng đang để lại những nỗi thất vọng. Trận thắng Brunei 7-0 không nói lên nhiều điều, như chính thừa nhận của HLV Akira Nishino. Tuy nhiên huyền thoại nước này là Kiatisuk lại tỏ ra lạc quan hơn. Người từng thi đấu ở Việt Nam nhấn mạnh rằng Thái Lan đã cởi bỏ được nút thắt tâm lý sau khi vùi dập Brunei: “U22 Thái Lan khởi đầu với sự căng thẳng vì áp lực phải thắng. Nhưng sau đó mọi thứ cũng diễn ra suôn sẻ. Sự tự tin đã trở lại để toàn đội hướng lên phía trước”.

Để chuẩn bị cho trận gặp Singapore, HLV Akira Nishino sẽ thay đổi một vài vị trí. Tuy nhiên những ngòi nổ quan trọng nhất như Supachok hay Supachai vẫn sẽ có mặt. Supachok đã không đá chính trận đấu với Indonesia và đó là một phần lý do khiến đội bóng của anh bế tắc. Sức khoan phá, tốc độ cùng kỹ năng dứt điểm từ xa của tuyển thủ Thái Lan này là điều mà mọi đội bóng đều e ngại. Hôm nay Singapore sẽ có cơ hội để kiểm định điều đó.

Đội hình dự kiến trận U22 Thái Lan vs U22 Singapore

+ U22 Thái Lan: Nont Muangngam, Thitathorn Aksornsri, Shinnaphat Leeaoh, Sarayut Sompim, Saringkan Promsupa, Anon Amornlerdsak, Jaroensak Wonggorn, Chatmongkol Thongkiri, Supachok Sarachat, Kritsada Kaman, Supachai Jaided.

+ U22 Singapore: Rohaizad, Stewart, Irfan Fandi, Tan, Suzliman, Sazali, Mahler, Joshua Pereira, Syahin, Rezky, Ikhsan Fandi.

Link xem trực tiếp U22 Thái Lan vs U22 Singapore 15h00 ngày 1/12

Trận cầu U22 Thái Lan vs U22 Singapore diễn ra lúc 15h00 ngày 1/12 được trực tiếp trên VTV5. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết