Link xem trực tiếp West Ham vs Arsenal 03h00 ngày 10/12

Thứ Ba, ngày 10/12/2019 - 02:00
5 /5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu West Ham vs Arsenal lúc 03h00 ngày 10/12 tại vòng 16 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu West Ham vs Arsenal lúc 03h00 ngày 10/12 tại vòng 16 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận West Ham vs Arsenal

Arsenal và West Ham đều đang là hai kẻ sa cơ. Trong khi chủ nhà chỉ có 1 điểm hơn khu vực cầm đèn đỏ thì Arsenal cũng đang trượt dần xuống đáy BXH sau 9 trận liền không thắng. Tệ hơn là 10 trận liên tiếp họ để thủng lưới, trong đó có tới 8 lần để thua ít nhất 2 bàn/trận.

Những trung vệ hàng đầu của Arsenal không tạo được sự yên tâm về độ an toàn. Một David Luiz luôn ham tấn công, bỏ vị trí kết hợp với một Sokratis không còn đủ nhanh nhẹn hoặc một Mustafi thường có những tình huống xử lý rất nghiệp dư khiến hàng thủ Arsenal rất dễ bị khoan phá.

Hiếm khi nào người ta không nhắc đến những sai lầm tệ hại của hàng thủ Arsenal. Khi hàng thủ thi đấu như mơ ngủ, thì khả năng phòng ngự ở tuyến tiền vệ cũng kém cỏi khi chỉ có Guendouzi là hoàn thành nhiệm vụ, trong khi Xhaka trận hay trận dở còn Torreira thì bỗng chững lại sau một mùa giải thăng hoa.

Với đội chủ nhà, dù được đầu tư rầm rộ song West Ham đang chơi tệ hơn chính họ ở mùa trước. Hàng công chơi thiếu sắc bén với chỉ 17 bàn thắng từ đầu mùa, trong đó tân binh đắt giá Sebastian Haller mới gia nhập từ Frankfurt ở hè 2019 với giá 40 triệu euro đã chững lại với chỉ 4 pha lập công ít ỏi. Hàng thủ thì tệ hại khi phải nhận tới 25 bàn thua. Tất cả biến West Ham trở thành đội bóng rất dễ bị tổn thương.

Hơn nữa, khi đón tiếp Arsenal thì HLV Pellegrini sẽ không có sự phục vụ của các trụ cột gồm Issa Diop (treo giò), Lukasz Fabianski, Manuel Lanzizi, Jack Wilshere (cùng dính chấn thương). Cơ hội ra sân của Michail Antonio là 50-50 do anh đang bình phục khá tốt.

Với Arsenal, trận này họ thiếu vắng Dani Ceballos vì chấn thương, còn Rob Holding chưa chắc đá chính nhưng thiếu vắng của hậu vệ này không mấy quan trọng do Holding vẫn chỉ là lựa chọn thứ 4 trong thứ tự ưu tiên cho vị trí trung vệ của Arsenal.

Đội hình dự kiến trận West Ham vs Arsenal

+ West Ham: Martin, Fredericks, Balbuena, Ogbonna, Cresswell, Noble, Rice, Antonio, Felipe Anderson, Pablo Fornals, Haller

+ Arsenal: Leno, Tierney, David Luiz, Mustafi, Chambers, Guendouzi, Xhaka, Aubameyang, Oezil, Pepe, Lacazette.

Link xem trực tiếp West Ham vs Arsenal 03h00 ngày 10/12

Trận cầu West Ham vs Arsenal diễn ra lúc 03h00 ngày 10/12 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

Bình luận bài viết