Ghi bàn vào lưới Eibar, Lionel Messi tiếp tục lập thành tích “đáng kinh ngạc”

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 06:39
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo số một trong lịch sử Barcelona, Lionel Messi tiếp tục lập thành tích “khủng” khi chính thức ghi bàn thắng thứ 400 tại La Liga.

Xem thêm:

Lionel Messi, cầu thủ đã ghi tên mình trên “bảng vàng” La Liga khi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử giải đấu này vào hồi năm 2014. Tối qua, tiền đạo người Argentina tiếp tục ghi bàn thắng giúp Barcelona dễ dàng vượt qua Eibar với tỉ số 3-0.

Lionel Messi
Messi tiếp tục “nổ súng” giúp đội nhà giành chiến thắng

Bàn thắng vào lưới Eibar tối ngày hôm qua không chỉ là bàn thắng bình thường mà còn là bàn thắng đánh dấu lần thứ 400 Messi sút tung lưới đối phương chỉ tính riêng tại La Liga. Messi cũng là cầu thủ đầu tiên ghi được 400 bàn thắng tại 1 giải VĐQG trong màu áo của một đội bóng trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Tuyển thủ người Argentina đã vinh dự được trao tấm băng thủ quân Barcelona từ đầu mùa giải năm nay. Trận đấu ngày hôm qua cũng đánh dấu trận đấu thứ 435 của Messi tại La Liga trong màu áo Barcelona, nơi anh cống hiến toàn bộ sự nghiệp và có lần ra mắt đầu tiên vào năm 2004.

Sự xuất sắc của Messi cũng được các ngôi sao lớn của làng bóng đá thế giới công nhận cũng như ngưỡng mộ. Đơn cử như ngôi sao số một của Chelsea ở thời điểm hiện tại, Eden Hazard cũng lên tiếng ca ngợi Messi.

Lionel Messi
Messi tiếp tục khẳng định mình bằng những thành tích “vô đối”

Hazard đã dành những lời khen có cánh cho Messi: “2 cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất là ai ư? Không thể nào. Chỉ có duy nhất 1 người và đó chính là Lionel Messi”.

Messi cũng đang là cầu thủ có nhiều bàn thắng và kiến tạo nhất ở mùa giải năm nay tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Hiện tại đội trưởng của Barcelona đang có 16 bàn thắng và 10 kiến tạo, xếp sau anh là Hazard với 10 bàn thắng và 10 kiến tạo.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha