“Siêu dự bị” Ceballos lên tiếng, Real Madrid vất vả đánh bại Betis trên sân khách

Thứ Hai, ngày 14/01/2019 - 05:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một trận đấu cực kỳ khó khăn, “siêu dự bị” Dani Ceballos một lần nữa lên tiếng giúp Real Madrid vất vả có được ba điểm trên sân của Real Betis với thắng lợi 2-1.

Tham khảo thêm:

REAL BETIS 1-2 REAL MADRID

Ghi bàn:

Betis: Canales (67′).

Real Madrid: Modric (13′), Dani Ceballos (88′).

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Real Betis, các cầu thủ áo trắng chủ động dâng cao ngay từ khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Sau những nỗ lực ép sân, Real Madrid đã có bàn mở tỉ số từ khá sớm.

Modric mở tỉ số cho Real Madrid bằng pha dứt điểm đẹp mắt

Phút thứ 13, Dani Carvajal có tình huống đi bóng đầy cố gắng bên cánh phải trước khi tung cú sút khiến hậu vệ Betis vất vả cản phá. Bóng bật ra đúng tầm dứt điểm của Luka Modric và quả bóng vàng 2018 đã tung cú sút trái phá tung lưới thủ thành Pau Lopez mở tỉ số cho Real Madrid.

Có được bàn dẫn trước, các cầu thủ Real Madrid chủ động giảm nhịp độ trận đấu khiến đội chủ nhà dù rất cố gắng cầm bóng nhưng lại không thể đưa bóng tới khung thành của Keylor Navas

Canales đã phải nhờ tới VAR để có được bàn thắng gỡ hòa cho Betis

Sau hiệp 1 đầy bế tắc, các cầu thủ Betis bước vào hiệp thi đấu thứ 2 với nhiều thay đổi về mặt lối chơi. Và những sự thay đổi này gần như ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút thứ 67, Lo Celso có pha chọc khe tinh tế giúp Sergio Canales dứt điểm tung lưới đội bóng cũ. Dù ban đầu bàn thắng của Canales không được trọng tài biên công nhận nhưng công nghệ VAR đã giúp Betis đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Đến lúc này, Real Madrid buộc phải xốc lại đội hình và dồn lên ép sân Betis nhằm giành lấy 3 điểm. Khi trận đấu đang dần bước vào những phút cuối cùng, cầu thủ vào sân thay người Dani Ceballos đã có một tình huống đá phạt tuyệt đẹp đánh bại thủ thành Lopez và ấn định chiến thắng vô cùng kịch tính cho Real Madrid ở phút thứ 88.

Dani Ceballos tỏa sáng ở những phút cuối với pha đá phát chuẩn xác

Thời gian còn lại là quá ít ỏi để Real Betis có thể tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và buộc phải nhìn đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Đội hình thi đấu:

Real Betis: Lopez; Barragan, Mandi, Bartra, Francis (Tello – 67′); Lo Celso, Carvalho, Guardado (Boudebouz – 85′), Joaquin, Sanabria (Moron – 88′), Canales

Real Madrid: Navas; Varane, Ramos, Nacho; Carvajal, Modric, Casemiro, Valverde (Brahim Diaz – 82′), Reguilon (Ceballos – 74′); Benzema (Gonzalez – 46′), Vinicius

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha