Liverpool bất ngờ ra quyết định “trảm” cầu thủ này

Thứ Sáu, ngày 22/03/2019 - 14:21
5 /5 của 1 đánh giá

Sau một mùa giải cho mượn sang câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas, Liverpool đã đưa ra quyết định không gọi trở lại thủ thành người Đức – Loris Karius sớm hơn dự kiến.

Tham khảo thêm:

Mùa giải năm ngoái, sau trận chung kết UEFA Champions League với Real Madrid, Liverpool đã quyết định cho mượn thủ thành Loris Karius sang câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ – Besiktas. Thủ thành Alisson sau đó được chiêu mộ từ câu lạc bộ Roma để khỏa lấp vị trí người gác đền tại Liverpool.

Sau gần 1 năm thi đấu cho đội bóng đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, cựu thủ thành của câu lạc bộ Mainz 05 vẫn không cho thấy được nhiều sự tiến bộ và Besiktas đang muốn gửi trả lại Karius sớm hơn hợp đồng dự kiến.

Besiktas muốn trả lại Karius cho Liverpool

Hợp đồng cho mượn của Karius sang Besiktas có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt với trị giá 7,25 triệu bảng vào năm 2020. Thế nhưng khi nhận thấy thủ thành người Đức thi đấu khá tệ và không đúng với kỳ vọng, Besiktas đang có ý định “tiễn” Karius đi ngay sau 1 năm.

Liverpool liệu có chấp nhận đề nghị của Besiktas? Câu trả lời là không.

Với việc hàng phòng ngự của đội bóng vùng Merseyside đang rất chắc chắn, Liverpool không hề có ý định đưa Karius về với sân Anfield mà ngược lại, chính The Kop cũng đang rất muốn tống khứ thủ thành này đi khỏi câu lạc bộ ngay cả khi hợp đồng cho mượn chấm dứt.

HLV Jurgen Klopp và Liverpool cũng không muốn giữ lại Karius

Thủ thành Alisson cũng nhận được rất nhiều sự tín nhiệm đến từ chính HLV Jurgen Klopp và anh cũng đang có thành tích “khủng” ở mùa giải năm nay với 17 trận giữ sạch lưới sau 32 vòng đấu của Premier League.

Anh Thư

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.