Liverpool bốc trúng Real ở tứ kết Cúp C1, Klopp phản ứng thế nào?

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 08:22
5 /5 của 2 đánh giá

Lá thăm may rủi đưa Liverpool chạm trán với Real Madrid tại vòng tứ kết Cúp C1 mùa giải 2020-2021. HLV Jurgen Klopp đã có những phản ứng về kết quả bốc thăm này.

Tối qua 19/3, buổi lễ bốc thăm chia cặp và phân nhánh của vòng tứ kết, bán kết và chung kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2020-2021 đã diễn ra tại Nyon (Thụy Sỹ). Lá thăm may rủi đã tạo ra rất nhiều cặp đấu hấp dẫn và đầy duyên nợ, trong đó có màn so tài giữa Liverpool và Real Madrid.

Khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund, HLV Klopp có nhiều lần đối đầu với Real. Đến khi đảm nhận trọng trách tại Liverpool, chiến lược gia người Đức cũng có 1 lần chạm mặt đội bóng này, song đó là ký ức mà ông không hề muốn nhắc lại. Còn nhớ, trong trận chung kết Cúp C1 mùa 2017-2018, Liverpool đã để thua Real với tỉ số 1-3.

Liverpool từng thất bại trước Real ở chung kết Cúp C1

Do vậy, ở lần gặp lại này, chắc chắn The Kop muốn đòi lại món nợ đã vay Real cách đây 3 năm. Chia vẻ với giới truyền thông khi biết kết quả bốc thăm, Klopp tỏ ra khá tự tin. "Đây sẽ là trận đấu rất thú vị. Dù khó khăn nhưng tôi cảm thấy ổn bởi nếu nhìn vào các đội bóng còn lại, bạn sẽ phải thốt lên: 'Ôi trời ơi'. Tất cả các đội bóng ở vòng này đều rất mạnh và chất lượng.

Tôi rất trông chờ vào màn so tài sắp tới. Cách đây gần 3 năm, chúng tôi từng đối đầu với Real và đó là một buổi tối khó khăn cho Liverpool. Vì vậy, cơ hội tái đấu với Real thực sự rất tuyệt.

Đây là lần đầu tôi đối đầu với Real mà Cristiano Ronaldo không còn ở đó, cả Gareth Bale nữa. Nhưng Sergio Ramos, Raphael Varane, Toni Kroos, Luka Modric, Casemiro, Dani Carvajal và Karim Benzema vẫn còn ở đó, cộng với một số tài năng trẻ. Một lần nữa, tôi thực sự trông chờ vào cuộc đấu này", Klopp khẳng định.

Klopp hào hứng trước thềm cuộc tái đấu

Lượt đi trận tứ kết Cúp C1 giữa Real và Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 7/4 tới, còn lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. Real sẽ chơi trận lượt đi trên sân nhà Bernabeu và đây được xem là một lợi thế đối với Liverpool. Thầy trò Klopp có thể có toan tính sao cho hợp lý nhất, trước khi trở về sân nhà Anfield để tiếp đón đối thủ.

Video highlights Liverpool - RB Leipzig Cúp C1 lượt về vòng 1/8: 

Bình luận bài viết