Kết quả bốc thăm tứ kết cúp C2: MU và Arsenal đều dễ thở

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 19:19
2.1 /5 của 14 đánh giá

Sau lễ bốc thăm cặp đấu vòng từ kết và phân nhánh bán kết cúp C2 vừa diễn ra, đã xác định được đối thủ của MU, Arsenal ở vòng 8 đội mạnh nhất.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết và phân nhánh đấu bán kết cúp C2 vừa được tổ chức tại trụ sở chính của liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tại Nyon (Thụy Sĩ), 1 tiếng sau khi buổi lễ bốc thăm của Cúp C1 khép lại.

Sau khi vòng 1/8 cúp C2 kết thúc, 8 cái tên xuất sắc nhất của vòng đấu này cuối cùng đã lộ diện. Trong đó, bóng đá Anh có 2 đại diện là MU và Arsenal. Bóng đá Tây Ban Nha cũng sở hữu 2 đội bóng lọt vào vòng tứ kết là Granada và Villareal. Trong khi đó, hai tên tuổi lớn nhất của bóng đá italia là Roma và bóng đá Hà Lan là Ajax đều có vé bước vào vòng 8 đội mạnh nhất.

8 đội bóng lọt vào tứ kết cúp C2

Sau khi lễ bốc thăm vòng tứ kết kết thúc cách đây ít phút, đã xác định được các cặp đấu:

Đội bóng được chú ý hàng đầu là MU sẽ đối đầu với Granada - đại diện của bóng đá Tây Ban Nha. Arsenal sẽ chạm mặt đối thủ yếu Slavia Praha.

Tuy nhiên nếu lọt vào bán kết, MU sẽ phải gặp Ajax hoặc AS Roma, hai đội gặp nhau ở tứ kết. Arsenal sẽ đối đầu Villarreal hoặc Dinamo Zagreb nếu đánh bại Slavia Praha.

Các cặp đấu tứ kết cúp C2

Kết quả bốc thăm tứ kết cúp C2:

Granada vs MU

Arsenal vs Slavia Praha

Ajax vs AS Roma

Dinamo Zagreb vs Villarreal

Các trận lượt đi vòng tứ kết Cúp C2 sẽ diễn ra vào ngày 9/4 và các trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần, vào ngày 16/4. 

Các trận bán kết Cúp C2 sẽ diễn ra vào các ngày 30/4 (lượt đi) và 7/5 (lượt về). Trận chung kết sẽ được diễn ra vào ngày 27/5 trên sân vận động Gdansk Arena tại Ba Lan.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.