Bị MU loại khỏi Cúp C2, Ibrahimovic “dìm hàng” Quỷ Đỏ

Thứ Sáu, ngày 19/03/2021 - 19:33
3.3 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của AC Milan có phát biểu đầy tự cao dù bị đội bóng cũ MU loại ở vòng 1/8 Europa League.

Thất bại 0-1 trước MU ở trận lượt về khiến AC Milan ngậm ngùi dừng bước ở vòng 1/8 Europa League ngay tại San Siro, dù đại diện của Serie A nhập cuộc với lợi thế 1 bàn sân khách. Đây cũng là màn tái ngộ đội bóng cũ đáng quên của Zlatan Ibrahimovic.

Bị loại bởi MU, lão tướng 39 tuổi thừa nhận nửa đỏ thành Manchester có sự tiến bộ nhưng vẫn… không là gì so với thời điểm anh còn ở sân Old Trafford và gặt hái được danh hiệu.

Ibrahimovic thất bại trước đội bóng cũ MU

Phát biểu sau trận, Ibrahimovic khẳng định: “Tôi nghĩ MU hiện tại so với khi tôi còn ở đó có sự cải thiện, nhưng điều đó sẽ chẳng là gì nếu đội bóng không giành được danh hiệu. Tôi nghĩ đội hình đó chơi tốt hơn, nhưng tôi có danh hiệu, đó là sự khác biệt”

“AC Milan đã thi đấu tốt ở cả hai lượt trận. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và nhưng không thể ghi bàn. Một sai lầm là đủ để phải nhận bàn thua. Tôi đã bỏ lỡ trận lượt đi và chỉ thi đấu 30 phút ở trận này. Dẫu vậy, cả đội đã chơi ổn”.

Chân sút người Thụy Điển cho rằng MU hiện tại không bằng ngày trước

Ở trận đấu rạng sáng nay, Ibrahimovic được tung vào sân trong hiệp 2 sau khi Pogba bên phía MU chọc thủng lưới Milan. Dẫu vậy, cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ không thể cứu Rossoneri khi bị các đồng đội cũ phong tỏa hay phải kể đến cú đánh đầu cận thành bị Dean Henderson cản phá.

Trong khi đó, Pogba chính là điểm khác biệt giúp MU đánh bại AC Milan. Ngôi sao người Pháp đánh dấu sự trở lại sau chấn thương bằng màn trình diễn vô cùng đẳng cấp, thay đổi lối chơi của Quỷ Đỏ và trực tiếp ghi bàn đưa đại diện nước Anh lọt vào Tứ kết.

Theo kết quả bốc thăm mới nhất, MU sẽ chạm trán đội bóng Tây Ban Nha – Granada ở vòng tứ kết, một đối thủ khá nhẹ nhàng cho đoàn quân HLV Solskjaer.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.