Klopp nghỉ 1 năm trước khi trở thành HLV trưởng ĐT Đức?

Thứ Năm, ngày 18/03/2021 - 11:23
4.5 /5 của 2 đánh giá

Mới đây, Jurgen Klopp tiếp tục có những chia sẻ về các dự định trong sự nghiệp trong những năm sắp tới và một lần nữa ông lại nhắc đến ĐT Đức trong kế hoạch của bản thân

Sau 15 năm dẫn dắt "Cỗ xe tăng Đức" với đỉnh cao là chức vô địch World Cup 2014, Joachim Low sẽ nói lời chia tay với đội tuyển quốc gia khi EURO 2020 kết thúc vào mùa Hè năm nay. Vào ngày 9/3, Liên đoàn Bóng đá Đức (DFB) đã xác nhận, Joachim Low sẽ rời khỏi đội tuyển dù ông còn hợp đồng đến năm 2022, thời điểm diễn ra Vòng chung kết World Cup tại Qatar.

Sau thông tin này đã có rất nhiều cái tên tiềm năng có thể thay thế Loew được nhắc tới, trong số đó Jurgen Klopp là người nổi bật nhất và ông cũng nhận được nhiều sự kỳ vọng nhất đến từ người dân nước Đức bởi đơn giản Klopp đã và đang có một sự nghiệp huấn luyện quá xuất sắc. Đỉnh cao trong sự nghiệp huấn luyện của cựu HLV Dortmund chính là chức vô địch cúp C1 mùa giải 2018-2019 với Livepool. 

Nhiều CĐV mong muốn được thấy Klopp dẫn dắt ĐT Đức

Tuy nhiên mới đây khi được hỏi về các dự định trong tương lai, Klopp vẫn khẳng định rằng trước mắt ông sẽ hoàn thành nốt những năm còn lại trong bản hợp đồng với The Kop và sau đó sẽ là một năm nghỉ ngơi hoàn toàn và dành thời gian cho bản thân.

"Tôi không muốn mọi người tiếp tục bàn tán về tương lai và những quyết định trong sự nghiệp của mình nữa. Không phải là tôi không muốn đảm nhiệm vị trí ở ĐTQG mà đơn giản chỉ là tôi cảm thấy chưa đến lúc", Klopp nói.

>> Xem thêm: bóng đá Anh

"Đây đang là năm thứ 6 của tôi ở Liverpool và tôi đã xây dựng được những mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với mọi người ở đây. Chúng tôi đã cùng nhau làm việc hàng ngày suốt nhiều năm bởi vậy thật là không công bằng nếu tôi rời đội bóng trong một giai đoạn khó khăn như lúc này".

"Được tiếp nhận vị trí HLV trưởng ĐTQG đương nhiên là một vinh dự vô cùng lớn lao, nhưng tôi cũng xin lỗi nếu làm mọi người thất vọng, vì quả thực tôi vẫn chưa nghĩ đến điều đó. Bản thân tôi vẫn còn rất nhiều thứ phải làm ở Liverpool".

Klopp khẳng định sẽ ở lại Liverpool thêm ít nhất 3 năm nữa

"Sau khi kết thúc hợp đồng với Liverpool, tôi sẽ dành trọn một năm để nghỉ ngơi trước khi nghĩ đến những điều tiếp theo. Trước đây tôi đã cắt ngắn thời gian nghỉ của mình để đến với liverpool. Thế nhưng lần này sẽ khác, chắc chắn sẽ là một năm", Klopp khẳng định.

Hợp đồng giữa Klopp và đội chủ sân Anfield còn thời hạn kéo dài 3 năm. Và nếu mọi thứ diễn ra đúng theo những gì mà vị HLV người Đức nói thì chúng ta sẽ phải chờ ít nhất 4 năm nữa mới có cơ hội được thấy Klopp trên cương vị HLV trưởng của ĐT Đức.  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.