Liverpool đón nhận tin cực vui từ tình hình nhân sự của Bayern ở trận lượt về

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich đã không thể làm nên bất ngờ trước Liverpool ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Anfield. Hơn nữa, ở trận lượt về Bayern phải nhận tin không vui từ hậu vệ Joshua Kimmich.

Tham khảo thêm:

Trận cầu tiêu điểm diễn ra vào rạng sáng ngày 20/2 tại vòng 1/8 Champions League là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Bayern Munich. Đây được coi là trận đấu thành công của Hùm xám khi cầm chân được The Kop và đang có lợi thế lớn ở trận đấu trên sân nhà diễn ra vào ngày 14/3.

Liverpool đón nhận tin cực vui từ tình hình nhân sự của Bayern ở trận lượt về

Tuy nhiên, ở trận lượt về Bayern phải nhận tin không vui từ hậu vệ Joshua Kimmich. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1995 sẽ không góp mặt do án treo giò vì nhận một thẻ vàng ở trận lượt đi. Kimmich nhận thẻ ở phút 28, sau cú vào bóng với Sadio Mane.

Tình huống vào bóng này khiến Kimmich bị đau và phải nhận sự chăm sóc y tế vài phút sau đó. Sau đó, anh vẫn có thể tiếp tục thi đấu đến hết trận. Đây là chiếc thẻ vàng thứ ba của anh tại Champions League mùa giải năm nay, đồng nghĩa với việc anh sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu tiếp theo.

Đây là tổn thất cực lớn cho Bayern Munich bởi Kimmich đang là trụ cột ở hành lang cánh phải. Tuyển thủ Đức đã chơi 31 trận cho Bayern và đóng góp tới 12 pha kiến tạo.

Thiếu vắng Kimmich là tổn thất cực lớn với Bayern

Nhiều khả năng ở trận lượt về, HLV Niko Kovac sẽ sử dụng Rafinha cho vị trí hậu vệ phải. Đây là lựa chọn mang tính tình thế bởi Rafinha đã bước sang tuổi 33 và không còn sự linh hoạt nhất định.

Đây là tín hiệu mừng cho Liverpool ở trận đấu lượt về trên sân khách. Tuy nhiên thầy trò HLV Klopp phải hết sức cẩn trọng bởi lịch sử đang ủng hộ Hùm xám khi chỉ có 10 đội đi tiếp trong 31 đội từng hòa 0-0 khi chơi lượt đi trên sân nhà.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.