Lộ bí mật ít ai ngờ, MU nguy cơ mất Rashford dài hạn

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 08:07
5 /5 của 1 đánh giá

MU đang đứng trước nguy cơ không có được sự phục vụ của Marcus Rashford trong một thời gian dài, sau khi bí mật ít ai ngờ tới của tiền đạo này bị giới truyền thông “vạch trần”.

Rashford là một trong những cầu thủ được đánh giá chơi tệ nhất trong trận hoà giữa MU và Crystal Palace ở trận đá sớm vòng 29 giải Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Anh còn để lại hình ảnh không đẹp khi "lời qua tiếng lại" với đội trưởng Harry Maguire. Rashford nhận về vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, tiết lộ mới nhất của giới truyền thông có thể khiến các CĐV phải thay đổi suy nghĩ. Hàng loạt tờ báo và các cây viết uy tín vừa đăng tải một thông tin gây sốc: Rashford nén đau thi đấu trong một thời gian dài và có nguy cơ lên bàn phẫu thuật.

Cụ thể, Rashford đã bị rách cơ vai trái ở trận đấu với Arsenal hồi tháng 11/2020, nhưng vẫn tiếp tục chơi hết trận và chỉ rời sân giữa chừng ở cuộc đối đầu với Everton sau đó ít ngày. Thời điểm này, HLV Solskjaer thừa nhận cầu thủ mang áo số 10 gặp chấn thương ở vai nhưng nằm trong tầm kiểm soát của đội ngũ y tế.

I

Rashford dính chấn thương vai từ tháng 11/2020

Song trên thực tế, Rashford đã phải nén đau để chơi bóng bởi lịch thi đấu dày đặc của MU và HLV Solskjaer cũng không sẵn sàng cho chân sút này nghỉ ngơi. Điều này khiến vai của Rashford bị viêm nặng sau các trận đấu và làm hạn chế khả năng di chuyển, bao gồm cả khả năng nhảy và giữ bóng của anh. Ngay cả các đồng đội tại MU cũng ngạc nhiên khi Rashford vẫn có thể ra sân thi đấu đều đặn tới vậy. 

Ở trận hoà 0-0 với Chelsea hồi cuối tháng 2 vừa qua, Rashford đã ôm chặt phần vai trái của mình với vẻ mặt khó chịu sau khi va chạm với biển quảng cáo. Lý do khiến tài năng trưởng thành từ lò đào tạo CLB chấp nhận thi đấu dù chấn thương là bởi anh yêu bóng đá và MU rất nhiều. 

nhưng vẫn nén đau thi đấu cho MU

Có một thống kê đáng kinh ngạc mà không phải ai cũng biết về Rashford. Rashford là cầu thủ duy nhất ra sân trong tất cả 42 trận của MU ở mùa giải này, trong đó có 34 lần đá chính. Cùng với Bruno Fernandes, Rashford chính là cái tên không thể thiếu trong đội hình của Quỷ đỏ.

Với tình trạng này, Rashford nhiều khả năng phải phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương. Nhưng đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải với MU và sắp tới ĐT Anh phải tham dự Euro, nên Rashford có lẽ chỉ lên bàn mổ sau khi Euro khép lại.

Video highlights Crystal Palace - MU Ngoại hạng Anh đá sớm vòng 29:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.