Liverpool đã chịu một trận thua oan ức trước Chelsea?

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 07:06
3 /5 của 11 đánh giá

Sau trận thua 0-1 của Liverpool trước Chelsea ở trận đá sớm vòng 29 Ngoại hạng Anh, những fan của The Kop rất bức xúc với tình huống tổ trọng tài VAR bỏ qua lỗi để bóng chạm tay trong vòng cấm của tiền vệ N'Golo Kante.

Trận đá sớm vòng 29 Ngoại hạng Anh, Liverpool tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Dù được dự đoán sẽ gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân đến Anfield, tuy nhiên bằng đấu pháp hợp lý, đội bóng phía Tây London tiếp tục nối dài mạch trận bất bại và vươn lên vị trí thứ 4. Trong khi đó The Kop tiếp tục cho thấy dấu hiệu khủng hoảng với 5 trận thua liên tiếp trên sân nhà.

Sau trận đấu, những fan của The Kop có lý do để không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà cũng như những quyết định không chính xác của tổ trọng tài VAR. Theo đó nếu tổ trọng tài VAR tỉnh táo hơn, có lẽ Liverpool đã không hứng chịu một thất bại.

Knate đã để bóng chạm tay trong vòng cấm

Tình huống gây tranh cãi diễn ra ở phút 48, khi Chelsea đang dẫn trước Liverpool 1-0. Roberto Firmino có đi bóng trong vòng cấm rồi thực hiện quả tạt nhưng đã bị cản lại bởi tay của Kante. Trọng tài chính Mike Atkinson cũng như tổ trọng tài VAR đều bỏ qua pha bóng này, khi cho rằng Kante không xứng đáng bị thổi phạt.

Trong khi đó có cầu thủ Liverpool và CĐV của họ là cho rằng Kante đã để cánh tay vung bất thường cản lại bóng. Trọng tài chính và tổ VAR gần như đã cướp trắng bàn thắng của đội chủ nhà.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Càng cay đắng hơn khi trước đó, Fulham lại bị từ chối bàn gỡ hòa vào lưới Tottenham vì Mario Lemina cũng để bóng chạm tay trong một pha bóng tương tự. Đây là 2 tình huống gây tranh cãi trong loạt trận diễn ra vào rạng nay 5/3.

Trên mạng xã hội, các CĐV Liverpool phản ứng gay gắt trước những quyết định bất lợi của trọng tài chính và tổ VAR.

Tình huống gây ra nhiều tranh cãi nhất sau trận đấu

“Làm thế nào mà đây không phải là một quả penalty nhỉ? Martin Atkinson đúng là trọng tài tệ nhất trong lịch sử”, một CĐV bình luận.

“Ban tổ chức đã đã biến quy tắc được cho là đơn giản nhất bóng đá mà mọi người đều hiểu trở thành thứ phức tạp”.

Ở chiều ngược lại, Chelsea cũng được cho là bị VAR cướp mất bàn thắng của Timo Werner ở phút thứ 24 vì cho rằng cầu thủ này đã việt vị. Xem lại băng hình phân tích của VAR, NHM The Blues chắc chắn có lý do để tiếc nuối bởi đó là tình huống vô cùng nhạy cảm.

Video highlight Liverpool vs Chelsea - đá sớm vòng 29 NHA

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.