“Gánh" MU, Bruno Fernandes được ban lãnh đạo thưởng lớn

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 06:56
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng và ổn định kể từ khi gia nhập đội bóng, mới đây, nguồn tin từ báo giới Anh tiết lộ, Bruno Fernandes sắp được ban lãnh đạo MU tưởng thưởng bằng việc tăng lương.

Kể từ khi cập bến sân Old Trafford vào kì chuyển nhượng mùa đông năm 2020, Bruno Fernandes chính là đầu tàu của MU trong các trận đấu. Phong độ thăng hoa của tiền vệ người BĐN giúp CLB cán đích trong top 4 ngoại hạng Anh 2019/20 và hiện đang xếp thứ 2 trong mùa giải 2020/21.

Không quá khi nói rằng, Bruno Fernandes đã “gánh" MU tính từ thời điểm anh đặt chân đến nhà hát của những giấc mơ. Thi đấu thăng hoa là vây song mức thu nhập của ngôi sao 26 tuổi lại không quá cao.

Theo đó, Bruno Fernandes chỉ có mức thu nhập theo hợp đồng là 180.000 bảng/tuần tại MU, với mức lương cố định là 100.000 bảng/tuần. Đây chỉ là con số cao thứ 7 ở đội bóng và nó rõ ràng chưa tương xứng với những gì mà cầu thủ người BĐN làm được cho CLB.

Với màn trình diễn thuyết phục trong màu áo MU 

Nhận thấy những đóng góp tuyệt vời của Bruno Fernandes trong quãng thời gian qua, mới đây, nguồn tin từ báo giới Anh cho biết, ban lãnh đạo MU đã sẵn sàng tưởng thưởng cho cầu thủ này.

Cụ thể, họ sẽ trao cho anh bản hợp đồng mới với mức lương được nhân đôi, lên thành 200.000 bảng/ tuần (chưa tính các khoản thưởng). Với thu nhập mới, Bruno Fernandes sẽ là cầu thủ nhận lương cao thứ 5 tại sân Old Trafford, chỉ đứng sau De Gea (375.000 bảng/tuần), Paul Pogba (290.000 bảng/tuần), Martial (250.000 bảng/tuần) và Cavani (210.000 bảng/tuần).

Bruno Fernandes sắp được BLĐ đội bóng tăng lương 

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện trong màu áo MU, sẽ chẳng ai phản đối với việc ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford tăng lương cho Bruno Fernandes. Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ này đã in dấu giày vào 34 bàn thắng của đội bóng trên mọi đấu trường (22 pha lập công cùng với 11 đường kiến tạo).

Lúc này, MU vẫn đang có vị trí thứ 2 tại giải đấu cao nhất bóng đá anh đồng thời tiến vào vòng 1/8 Europa League cũng như tứ kết FA Cup. Mục tiêu trước mắt của Bruno Fernandes cùng các đồng đội lẽ dĩ nhiên là bảo toàn vị trí mình đang có ở xứ sương mù đồng thời vô địch tại 2 giải đấu cúp còn lại.

Video highlight Crystal Palace vs MU - đá sớm vòng 29 NHA

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.