Chelsea thắng Liverpool, Tuchel gửi thông điệp quan trọng tới học trò

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 07:02
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho Chelsea đã có chiến thắng ấn tượng trước Liverpool ở trận đấu sớm vòng 29 ngoại hạng Anh song chia sẻ sau màn so tài nói trên, Thomas Tuchel vẫn không quên chấn chỉnh các học trò.

Dù phải làm khách trên sân Anfield ở trận đấu sớm vòng 29 ngoại hạng Anh song với lối chơi hiệu quả và khoa học, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Lữ đoàn đỏ với tỉ số 1-0 bằng pha lập công duy nhất được thực hiện bởi Mason Mount.

Kết quả này giúp cho The Blues có trận bất bại thứ 10 liên tiếp dưới thời Thomas Tuchel đồng thời đã chen chân vào top 4 ngoại hạng Anh. Đây thực sự là những thành tích quá đỗi ấn tượng của đại diện thủ đô London.

Dù cho Chelsea vừa giành chiến thắng ấn tượng trước Liverpool song trong chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, Tuchel vẫn không quên nhắc nhở và chấn chỉnh các học trò. Cụ thể, vị chiến lược gia người Đức cho biết:

Dù cho Chelsea vừa có chiến thắng ấn tượng trước Liverpool ở vòng 29 NHA

“Chúng tôi đã thi đấu quả cảm trong trận đấu này. Đã có những thời điểm, chúng tôi bị đối thủ áp đảo nhưng toàn đội đã đứng vững và chúng tôi có được chiến thắng ấy. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn rất dài, vẫn còn 11 trận đấu nữa.

Bởi vậy, chúng tôi vẫn cần phải cố gắng và quyết tâm nhiều hơn. Chúng tôi không được phép nghỉ ngơi và ăn mừng, không có thời gian cho việc đó. Toàn bộ đội bóng phải duy trì sự tập trung để đạt được kết quả cao nhất".

Chia sẻ của Tuchel chính là thông điệp quan trọng mà ông gửi tới các học trò sau chiến thắng ấn tượng trước Liverpool. Đây là điều hoàn toàn hợp lý bởi dù đã có mặt trong top 4 song vị trí mà Chelsea có được là chưa chắc chắn.

Trong bối cảnh giải đấu cao nhất bóng đá Anh vẫn còn tới 11 vòng đấu nữa mới kết thúc, rõ ràng, Chelsea vẫn cần phải nỗ lực thi đấu nhiều hơn nữa để đảm bảo thứ hạng mình đang giữ.

Song Tuchel vẫn không quên nhắc nhở học trò sau trận 

Sau chiến thắng trước Liverpool, Chelsea sẽ đối đầu với một đại diện khác của vùng Merseyside, đó là Everton trong trận đấu thuộc vòng 27 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 9/3 tới.

Với phong độ đang lên cao, đây sẽ là cơ hội để The Blues tiếp tục giành được trọn vẹn 3 điểm.

Video highlight Liverpool vs Chelsea - đá sớm vòng 29 NHA

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.