Lộ danh sách chia phòng ĐT Việt Nam: Những mảnh ghép HAGL – Hà Nội FC

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 15:26
2.4 /5 của 10 đánh giá

Mới đây các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có mặt tại khách sạn chuẩn bị cho đợt hội quân sắp tới. Tại đây, danh sách chia phòng cho các cầu thủ đã được hé lộ.

Với việc vòng thi đấu thứ 13 của V.League 2021 phải hoãn lại nên kế hoạch hội quân của ĐT Việt Nam bất ngờ thay đổi. Theo đó, thay vì tập trung vào ngày 10/5 như lịch dự kiến trước đó, các cầu thủ có tên trong danh sách triệu tập đã lên đường ra Hà Nội và có mặt tại một khách sạn ngay trong ngày 7/5 để làm nhiệm vụ.

Trong buổi sáng, toàn bộ các cầu thủ đã có mặt để check-in lấy phong. Ngay sau đó, danh sách phòng ở của ĐT Việt Nam đợt này cũng đã được hé lộ. Cụ thể, HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young Jin và bác sĩ Choi Ju Young sẽ ở phòng đơn. Trong khi đó, các thành viên khác trong BHL và các cầu thủ sẽ ở phòng đôi.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội

Theo danh sách, hai tiền đạo Văn Toàn và Công Phượng sẽ ở chung một phòng. Bộ đôi cầu thủ của HAGL là hai cái tên vô cùng thân thiết và gắn bó cùng với nhau từ khi còn rất nhỏ tại lò đào tạo của đội bóng phố Núi. Song song với đó, một số cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội và HAGL cũng sẽ được xếp cặp cùng với nhau như Xuân Trường-Đức Huy, Hồng Duy-Văn Xuân hay Duy Mạnh-Văn Thanh.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Có thể thấy danh sách xếp phòng đợt này của BHL ĐT Việt Nam hoàn toàn có chủ đích. Các cầu thủ chơi cùng vị trí hoặc hỗ trợ vị trí trên sân sẽ được bố trí ở cùng với nhau. Đây là cách mà BHL mong muốn để các cầu thủ có thể chia sẻ và trao đổi, từ đó ăn ý hơn trong quá trình tập luyện cũng như thi đấu.

Lão tướng của ĐTVN đợt này là tiền đạo Nguyễn Anh Đức sẽ ở chung phòng cùng với thủ môn Nguyễn Văn Toản. Đây cũng là cách mà một tiền đạo và một thủ môn có thể chia sẻ kinh nghiệm với nhau.

Các cầu thủ ở cùng vị trí sẽ được sắp xếp ở cùng nhau

Đáng chú ý trong đợt hội quân lần này, 3 cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA là Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng tạm thời chưa thể góp mặt. Nguyên nhân là bởi những cầu thủ này đang phải tiến hành cách ly cùng với đội 1 của SLNA sau khi CLB phát hiện một thành viên đã tiếp xúc với một trường hợp là F1.

Trong chiều 7/5, toàn đội xét nghiệm Covid-19. Sau khi có kết quả, toàn đội sẽ bước vào tập luyện tại Trung tâm đào tạo trẻ LĐBĐ Việt Nam.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam