Văn Toàn, Quang Hải “cực ngầu" và 50 sắc thái các cầu thủ ngày ĐT Việt Nam hội quân

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 14:54
2.7 /5 của 30 đánh giá

Trong ngày hôm nay (7/5), ĐT Việt Nam sẽ có buổi hội quân nhằm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Có mặt tại Hà Nội là 50 sắc thái khác nhau của các cầu thủ, trong đó gây chú ý là vẻ “cực ngầu" từ Văn Toàn hay Quang Hải.

Sau khi V.League buộc phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, ĐT Việt Nam đã tiến hành hội quân sớm vào ngày 7/5 thay vì ngày 10/5 như kế hoạch ban đầu. Trong sáng và trưa nay, ngoại trừ các cầu thủ SLNA vẫn đang phải cách ly do có liên quan tới ca bệnh F1 Covid-19, những cái tên còn lại trong danh sách 37 người ở đợt tập trung đều đã đa phần có mặt.

Địa điểm được lựa chọn hội quân là khách sạn Grand Plaza (Hà Nội). Có thể nhận thấy rõ sự hào hứng từ các cầu thủ. Đáng chú ý, mỗi người đều có những diện mạo khác nhau khi có mặt ở khách sạn Grand Plaza.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Nổi bật nhất trong số này là Quang Hải cùng với Văn Toàn. Bộ đôi ngôi sao tấn công của ĐT Việt Nam diện đồ cực ngầu với áo phông và kính nhìn rất phong cách, hợp thời trang. Cả hai đều tỏ ra rất thoải mái trước khi bước vào các buổi tập luyện cùng những đồng đội khác ở ĐT Việt Nam.

Văn Toàn xuất hiện với phong cách thời thượng 

Ngoài Văn Toàn và Quang Hải, những cầu thủ khác cũng gây chú ý với các cách xuất hiện khác nhau khi hội quân đội tuyển. Như thường lệ, Tuấn Anh vẫn cho thấy vẻ giản dị của mình khi diện áo phông rất đơn đơn giản cùng cặp kính nhìn rất tri thức. Tiền vệ này đi cùng với 3 người đồng đội khác là Văn Thanh, Minh Vương với Hồng Duy.

Trong khi đó, Xuân Trường lại gây bất ngờ khi diện vẻ ngoài “kín mít" khi xuất hiện tại khách sạn. Từ quần áo, kính cho tới mũ, tất cả đều được cầu thủ sinh năm 1995 diện với tông màu đen vô cùng huyền bí.

Quang Hải cũng gây chú ý với cách phối đồ rất phong cách 

Trái ngược với Xuân Trường, Thành Chung hay Duy Mạnh chọn những chiếc áo trắng vô cùng mát mẻ trong đợt hội quân lần này.

Những hình ảnh khác của các tuyển thủ trong buổi hội quân vào ngày 7/5

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam