Lộ lý do Mạc Hồng Quân bị loại khỏi danh sách chính thức của ĐT Việt Nam đấu Malaysia, Indonesia

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 05:29
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bản danh sách chính thức của ĐT Việt Nam, Mạc Hồng Quân có lẽ là cái tên đáng chú ý nhất. Thế nhưng anh vẫn bị HLV Park Hang Seo loạt khỏi danh sách bởi lý do đáng tiếc.

Chiều nay (4/10), HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách 25 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình cùng chuyến hành quân tới Indonesia. Đáng chú ý nhất có lẽ là sự vắng mặt tương đối bất ngờ của cái tên Mạc Hồng Quân.

Cầu thủ của Than Quảng Ninh đang có phong độ rất cao tại V-League và cũng mới được HLV Park Hang Seo đặt kỳ vọng ở vị trí tiền đạo cắm dù vị trí sở trường của anh là tiền vệ. Hồng Quân sở hữu thể hình to cao, kỹ thuật cá nhân tốt, có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng công và hiện đang là một trong những cây săn bàn số một V-League.

Mạc Hồng Quân đã không thể tiếp tục hành trình trong máu áo Tuyển

Lý giải sự vắng mặt đầy bất ngờ của Hồng Quân, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi được biết Hồng Quân bị chấn thương cơ háng. Rất là tiếc vì điều đó. Ông Park cũng đặt kỳ vọng cao ở Hồng Quân, trong lúc chúng ta đang thiếu tiền đạo”. 

Như vậy, có thể thấy rằng Hồng Quân bị loại sở dĩ là do chấn thương chứ không quá liên quan đến vấn đề chuyên môn. Theo những nguồn tin từ VFF, có thể Mạc Hồng Quân sẽ phải nghỉ dưỡng thương tứ 4-5 tuần.

Bên cạnh Mạc Hồng Quân, 8 cái tên khác bị loại gồm Nguyên Mạnh (SLNA), hậu vệ A Hoàng (HAGL), Công Thành (CLB TP.HCM), Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), tiền vệ Lương Xuân Trường (HAGL), Võ Huy Toàn, Đặng Anh Tuấn (SHB Đà Nẵng), Hà Minh Tuấn (Quảng Nam).

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam