Lo sợ bị hủy diệt, HLV Sporting Lisbon mong Ozil được nghỉ ngơi

Thứ Năm, ngày 25/10/2018 - 21:17
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến phong độ hủy diệt của Mesut Ozil trong trận đấu với Leicester, HLV Peseiro của Sporting muốn người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến cho ngôi sao người Đức nghỉ ngơi trong trận đấu đêm nay.

Xem thêm:

Mesut Ozil đang trong giai đoạn đỉnh cao phong độ khi liên tục tỏa sáng mang về những chiến thắng liên tiếp cho Arsenal trong thời gian gần đây. Trong trận đấu gần nhất gặp Leicester City, Ozil cũng đã có màn trình diễn chói sáng giúp các Pháo thủ đánh bại đối phương với tỉ số 3-1 cực kỳ thuyết phục.

Ozil đang có phong độ hủy diệt

Chứng kiến phong độ của ngôi sao người Đức, HLV Jose Peseiro của Sporting Lisbon đã không tiếc lời khen ngợi tiền vệ người Đức và còn bông đùa rằng HLV Unai Emery nên cho Ozil được nghỉ ngơi trong trận đấu trong loạt trận Europa League đêm nay. Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, ông Peseiro cho biết:

“Ozil đã có màn trình diễn hoàn hảo trong trận đấu gần đây của Arsenal và tôi không muốn thấy sự hủy diệt đó tiếp tục diễn ra với chúng tôi. Vậy nên tôi mong anh ấy được nghỉ ngơi trong trận đấu đêm nay để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần”.

“Tất nhiên chúng tôi biết rằng Arsenal mạnh như thế nào và chúng tôi sẽ khó cầm được bóng trong trận đấu tới. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để đối mặt với họ và chiến đấu hết mình”. HLV người Bồ Đào Nha tự tin. 

HLV Peseiro tỏ ra e dè trước trận đấu với Arsenal

Sự e dè của HLV Peseiro là hoàn toàn có cơ sở bởi Arsenal đã có tới 10 trận thắng liên tiếp gần đây. Với phong độ đang lên rất cao của đối phương, đội chủ nhà Sporting Lisbon sẽ phải nỗ lực hết mình đã ngăn chặn một chiến thắng thứ 11 của thầy trò HLV Unai Emery.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.