Lộ thêm bằng chứng Công Phượng sắp lên chức bố

Chủ Nhật, ngày 02/05/2021 - 21:37
3.3 /5 của 106 đánh giá

Dù không thể giành chiến thắng trước B.Bình Dương tuy nhiên người hâm mộ HAGL dường như có một niềm vui khác từ cô vợ xinh đẹp của Công Phượng.

Trong những ngày qua tin đồn Tô Ngọc Viên Minh – vợ tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang mang bầu lại xuất hiện. Cụ thể trong hình ảnh mới đây, Viên Minh xuất hiện với thân hình có vẻ mũm mĩm hơn so với khi kết hôn, khá giống người đang có bầu.

Sau đám cưới hồi cuối năm 2020, Viên Minh đã chuyển lên Pleiku để được ở gần chăm sóc cho Công Phượng. Trước khi cưới, Công Phượng ở Trung tâm Hàm Rồng. Hiện tại, Công Phượng đã dọn ra ngoài, thuê một căn chung cư ở trung tâm Gia Lai để có chốn riêng tư sau khi cưới vợ.

Viên Minh xuất hiện trên khán đài sân Pleiku

Hình ảnh mới nhất của Viên Minh trên khán đài sân Pleiku theo dõi trận đấu giữa HAGL và B.Bình Dương càng chứng minh nghi vấn của dân mạng nhiều khả năng là sự thật. Cô nàng diện váy hoa dáng xuông. Ở góc chụp nghiêng, vóc dáng Viên Minh khiến dân mạng càng có cơ sở tin rằng cô nàng có lẽ đang mang bầu con đầu lòng của Công Phượng.

Sau gần nửa năm kết hôn, thời điểm này Viên Minh có bầu cũng chẳng phải là điều lạ. Bởi lẽ hiện Công Phượng đã ổn định và thậm chí thi đấu thăng hoa cùng HAGL. Trong khi đó Viên Minh đã chuyển lên Pleiku để được ở gần chăm sóc cho chồng.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Hiện Công Phượng cũng đang thăng hoa cùng HAGL, khi góp công không nhỏ giúp đội bóng phố núi dẫn đầu V-League 2021 với 29 điểm sau 12 vòng đấu, hơn đội bóng đang xếp thứ 2 là Viettel khoảng cách 3 điểm.

Liệu đây là lý do giúp Công Phượng thi đấu thăng hoa thời gian qua?

Người hâm mộ tin rằng với việc Công Phượng đón tin vui sẽ giúp anh thi đấu thăng hoa hơn nữa trong tương lai. Còn nhớ HLV Chung Hae Seong từng nhận xét về Công Phượng sau khi cưới vợ: “Tôi nghĩ nhiều cầu thủ kết hôn sẽ thành công hơn. Việc làm đám cưới tác động tích cực đến sự thay đổi của Công Phượng. Tôi gặp Viên Minh mấy lần rồi. Tôi thấy cặp đôi đó quá tuyệt vời.”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Biết đâu việc có tin vui là động lực không hề nhỏ giúp Công Phượng thi đấu thăng hoa trong thời gian qua cùng HAGL?

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.