Loại Bale ra khỏi đội hình dự Audi Cup, Zidane đổ thừa cho…bác sỹ đội bóng

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 06:44
5 /5 của 1 đánh giá

Theo những chia sẻ của HLV người Pháp, việc Gareth Bale không thể lên đường tham dự giải đấu giao hữu Audi Cup cùng Real Madrid là do vấn đề sức khỏe.

Tham khảo thêm:

Sau khi không điền tên Gareth Bale vào danh sách đăng ký thi đấu cho giải đấu giao hữu Audi Cup, đã có rất nhiều nghi vấn cho rằng Zidane tiếp tục loại Bale vì tiền vệ này sắp rời Real Madrid. Trước những tin đồn từ truyền thông, đích thân chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng về trường hợp của ngôi sao người xứ Wales.

Theo đó, HLV trưởng của Real Madrid cho biết, việc Bale không thể tham dự Audi Cup là vì lý do sức khỏe và điều này đã được chính các bác sỹ trong đội ngũ y tế của Los Blancos xác nhận.

Bale không có tên trong danh sách đăng ký tham dự Audi Cup của Real

“Bale sẽ không tiếp tục di chuyển cùng các đồng đội bởi sức khỏe của cậu ấy đang có vấn đề”, Zidane chia sẻ với các phóng viên.

“Tôi đã tham khảo ý kiến của các bác sỹ và họ nói rằng tốt hơn hết là để cậu ấy trở lại Tây Ban Nha. Đây là một quyết định với sự góp ý đến từ nhiều phía và chúng tôi cũng đã gặp trực tiếp Bale để bàn bạc về điều này”.

Zidane cho biết Bale đang gặp vấn đề về sức khỏe và đã tham khảo ý kiến đội ngũ y tế

Trong những lần hiếm hoi được ra sân ở tour du đấu mùa hè năm nay, Bale đã thể hiện khá tốt, đặc biệt là trận đấu với Arsenal khi anh có một pha lập công trong trận hòa 2-2 của câu lạc bộ.

Bất chấp điều này, tương lai của Bale vẫn đang rất mờ mịt tại Real, kể cả sau khi tiền vệ Marco Asensio gặp chấn thương, đội bóng hoàng gia vẫn có thể bán Bale nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Mi Na

Bình luận bài viết