Loạt ảnh khó rời mắt của Mai Ngọc Khánh Linh

Thứ Bảy, ngày 13/03/2021 - 16:06
3.7 /5 của 3 đánh giá

Sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái, Mai Ngọc Khánh Linh chiếm trọn tình cảm của cộng đồng mạng và những người đam mê cái đẹp.

Mai Ngọc Khánh Linh (sinh năm 1999), sinh ra và lớn lên tại Đắk Nông nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Công việc hiện tại của cô nàng chủ yếu liên quan đến hình ảnh và sắc đẹp. Ngoài thời gian là một Makeup Artist, Khánh Linh còn được biết đến với vai trò là một mẫu ảnh có tiếng tại Sài Gòn.

Đối với nhiều người, Makeup giống như những “phù thủy” trong thế giới làm đẹp. Họ có khả năng “biến hóa” con người chỉ với vài bước trang điểm đơn giản, giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ và nổi bật hơn, mang tới một diện mạo lộng lẫy.

Sở hữu đôi bàn tay khéo léo và sự nhìn nhận không phải ai cũng có về sắc đẹp, Mai Ngọc Khánh Linh là lựa chọn tin cây của các hot girl tại Sài Gòn. Cũng nhờ cái nhìn tinh tế về sắc đẹp mà cô bạn sinh năm 1999 bén duyên với nghề mẫu ảnh.

Cô nàng luôn biết cách trang điểm, chọn những góc máy hoàn hảo nhất trước ống kính máy ảnh. Những sản phẩm của Khánh Linh khi ra mắt đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng. Đó không chỉ là những hình ảnh đơn thuần, trong đó là cả một nghệ thuật của mẫu ảnh và nhiếp ảnh gia.

Trước khi đến với con đường đến với Makeup, Khánh Linh tiết lộ bản thân từng làm rất nhiều công việc khác nhau để nuôi dưỡng đam mê. Đến nay, cô chưa dám nhận mình đã thành công nhưng tạm thời giúp cô bạn hài lòng.

Ngoài là một makeup và mẫu ảnh, nhiều người theo dõi Khánh Linh trên mạng xã hội còn biết đến cô nàng là một Tiktoker. Dù không phải là công việc chính nhưng cũng mang về cho Mai Linh khá nhiều niềm vui và lượng tương tác trên mạng xã hội.

Trong tương lai, Khánh Linh dự định sẽ mở một lớp dạy makeup để truyền đam mê và chuyên môn tới các bạn trẻ. Ngoài ra nếu có thể cô bạn sinh năm 1999 cũng muốn thử sức với lĩnh vực kinh doanh.

Tiết lộ với Bóng Đá 365, Khánh Linh là một một fan hâm mộ của bóng đá, đặc biệt là bóng đá quốc tế. Lionel Messi chính là cầu thủ mà cô nàng yêu thích và thần tượng.

 

Bình luận bài viết