Lương Xuân Trường: “Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn người anh em ạ”

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 10:51
5 /5 của 1 đánh giá

“Tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn người anh em ạ”, đó là lời khẳng định của tiền vệ Lương Xuân Trường khi nhận được lời động viên từ Felipe Martins – một cầu thủ từng có thời gian thi đấu cho HAGL.

Trong buổi tập chiều ngày 30/9 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bất ngờ phải nhận chấn thương rất nặng. Cụ thể, Xuân Trường đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở đầu gối phải và sẽ phải cần tới 5 đến 6 tháng chữa trị chấn thương.

Với cầu thủ bóng đá, chấn thương dây chằng rất phổ biến và khó lường, có thể đến bất cứ lúc nào và xảy ra với bất cứ ai. Việc này rất khó tránh khỏi dù có thể không va chạm với bất kỳ ai.

Đây chắc chắn sẽ là thông tin khiến HLV Park Hang Seo vô cùng lo lắng bởi tuyến giữa của đội tuyển đang gặp khá nhiều khủng hoảng khi các tiền vệ đang lần lượt bị những chấn thương hành hạ.

Với chấn thương nặng gặp phải, Xuân Trường đang nhận hàng nghìn lời động viên, sẻ chia từ những đồng đội cũng như các CĐV. Mới đây, trên mạng xã hội, cựu tiền đạo HAGL – Felipe Martins đã chia sẻ đoạn đối thoại giữa mình và Xuân Trường.

Xuân Trường nhận lời động viên từ Felipe Martins

Felipe Martins: “If you’re trying to achieve, there will be roadblocks. I’ve had them; everybody has had them. But obstacles don’t have to stop you. If you run into a wall, don’t turn around and give up. Figure out how to climb it, go through it or work around it”.

(Nếu bạn đang cố gắng đạt được mục tiêu thì chắc chắn sẽ có những khó khăn. Tôi đã từng trải qua chúng. Bất kỳ ai cũng từng như vậy. Nhưng những chướng ngại vật không thể ngăn cản được bạn. Nếu bạn va vào tường, đừng quay đầu lại và từ bỏ. Hãy nghĩ cách leo qua, đi qua hoặc thậm chí tránh nó)

Xuân Trường: “Of course I will be back stronger bro. Thank you very much!!”.

(Tất nhiên tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn người anh em ạ. Cảm ơn anh rất nhiều)

Xem thêm video: 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam