Trang chủ AFC đặt niềm tin vào Quang Hải cho trận chung kết lượt về với April 25

Thứ Tư, ngày 02/10/2019 - 10:25
5 /5 của 1 đánh giá

Liên đoàn bóng đá châu Á đã đặc biệt đề cao Quang Hải trước trận chung kết lượt về với April 25 trong bài viết trên trang chủ của mình.

15h00 chiều nay, trận đấu chung kết lượt về AFC Cup 2019 trên sân Kim Nhật Thành sẽ được diễn ra giữa CLB April 25 và Hà Nội FC. Đây sẽ là trận đấu lịch sử của CLB Hà Nội nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Chính vì vậy, trận đấu này cũng đã thu hút sự quan tâm rất lớn của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Trong bài viết tổng quan trước trận đấu giữa April 25 và CLB Hà Nội trên trang chủ của mình, AFC đã đặc biệt đề cao tiền vệ Nguyễn Quang Hải của CLB Hà Nội và cho rằng ngôi sao này sẽ tiếp tục có màn tỏa sáng trước đối thủ tới từ Triều Tiên:

“Như mọi khi, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào Nguyễn Quang Hải và chờ đợi sự tỏa sáng của anh ít nhất 1 lần trong trận đấu. Quang Hải vẫn luôn là ngôi sao đáng chờ đợi nhất trận đấu này, ngoài ra, với 6 bàn thắng ghi được ở vòng knock-out, Văn Quyết đã chứng minh sự quan trọng của mình. Bên cạnh đó, Kebe sẽ tìm cách để giành chức vô địch AFC Cup đầu tiên của mình”.

Quang Hải sẽ tiếp tục là niềm hy vọng của Hà Nội

Nói thêm về trận đấu, AFC cho biết: “Để tiến vào trận chung kết AFC Cup lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng, Hà Nội FC phải làm được điều mà chưa đội bóng nào làm được, đó là đánh bại April 25 trên sân nhà, hoặc giành một tỷ số hòa với nhiều hơn 2 bàn thắng ghi được”.

“Trận đấu lượt đi diễn ra ở Hà Nội đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Với 2 bàn thắng trên sân khách, CLB April 25 có đôi chút lợi thế trước khi bước vào trận đấu lượt về tại Bình Nhưỡng”.

Gia Long

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam