Lý do Jadon Sancho ngồi ngoài 3 trận đấu liên tiếp?

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 08:49
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi nhận thất bại trước Bayern Munich, HLV Lucien Favre của Dortmund đã lý giải tại sao ông lại để tiền vệ Jadon Sancho ngồi ngoài ở băng ghế dự bị trong vòng 3 trận đấu liên tiếp.

Trong trận cầu mang tính chất 6 điểm với Bayern Munich, Borussia Dortmund đã để thua ngay trên sân nhà Signal Iduna Park với tỷ số tối thiểu 1-0 do pha lập công của tiền vệ Joshua Kimmich. Với thất bại này, gần như Dortmund đã tự tay dâng cúp bạc cho Bayern khi từ giờ đến cuối mùa giải không còn nhiều đối thủ có khả năng đánh bại được Hùm Xám xứ Bavaria.

Đáng chú ý trong trận đấu vừa rồi là một lần nữa tiền vệ kiến tạo xuất sắc của Dortmund là Jadon Sancho đã không thể vào sân ngay từ đầu, thay vào đó, tiền vệ người Anh chỉ được thay vào trong hiệp 2 trám vào vị trí của Julian Brandt.

Sancho vào thay cho Brandt ở hiệp 2 của trận đấu vừa rồi

Đã có rất nhiều câu hỏi được đặt ra là tại sao Sancho lại phải ngồi ngoài trong tới 3 trận đấu liên tiếp khi Bundesliga trở lại, và sau trận, chính HLV Lucien Favre đã có lời giải thích của riêng mình.

“Sancho đã gặp một chút vấn đề ở bắp chân, nhưng tình hình này đã được cải thiện phần nào”.

“Cậu ấy có khá ít cơ hội ra sân cùng các đồng đội, chỉ chơi 20 phút trước Schalke 04 và trước Wolfsburg cũng vậy, tuy nhiên Sancho đã có những màn trình diễn tốt và cũng đang tập luyện chăm chỉ để cố gắng trở lại trạng thái ban đầu”, HLV trưởng của Dortmund chia sẻ với Sky Germany.

Kể từ sau khi Sancho vào sân, lối chơi của Dortmund cũng đã có phần được thay đổi tuy nhiên, sức mạnh của Bayern là khá vượt trội vậy nên đội bóng chủ nhà cũng không có nhiều cơ hội để xoay chuyển thế trận.

Bayern vẫn tỏ ra vượt trội hơn nhiều so với Dortmund

Với 3 điểm có được trước Dortmund, Bayern đang tạm bỏ cách đội bóng vùng Ruhr 7 điểm còn thầy trò HLV Lucien Favre đã phải nhận thất bại đầu tiên trên sân nhà mùa giải năm nay và cơ hội để lật đổ ách thống trị của Bayern gần như là không còn.

Ở vòng đấu tới, Bayern sẽ đón tiếp đối thủ là Fortuna Dusseldorf trong khi đó, Dortmund sẽ chạm trán với Paderborn trên sân khách.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.