Lý do khiến người đại diện của HLV Park Hang Seo có mặt ở VFF

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 19:57
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây ông Lee Dong Jun, người đại diện của thầy Park đã xuất hiện tại VFF và làm dấy lên những tin đồn về hợp đồng mới.

Vào sáng 9/10, một ngày trước khi trận đấu đáng chú ý giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra, người đại diện của HLV Park Hang Seo ông Lee Dong Jun đã có mặt tại trụ sở VFF. Đã có không ít tin đồn cho rằng người đại diện này đến để đàm phán gia hạn hợp đồng cho ông thầy người Hàn Quốc.

Ông Lee Dong Jun đã từ chối trả lời những câu hỏi về việc gia hạn hợp đồng và chỉ tiết lộ rằng ông sẽ đến theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia vào ngày 10/10 trên sân vận động Mỹ Đình.

Được biết, lý do mà mà ông Lee Dong Jun đến trụ sở VFF vừa qua là để… lấy vé vào xem trận đấu tới.

Ông Lee Dong Jun đến trụ sở VFF không phải để giải quyết vấn đề hợp đồng

Theo một số nguồn tin, trong thời gian vừa qua VFF và HLV Park Hang Seo vẫn thường xuyên làm việc cùng nhau, về tiền lương dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc, vẫn đang có những doanh nghiệp đứng ra hỗ trợ chi trả cho VFF.

Chính HLV Park Hang Seo mới đây cũng đã từ chối nói về vấn đề hợp đồng và cho rằng, ông đang có những mối bận tâm về chuyên môn của đội tuyển Việt Nam hơn là nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng.

Trong buổi tối nay (9/10), ĐT Việt Nam sẽ được tập luyện trên sân vận động Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu tới gặp Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đây cũng sẽ là buổi tập cuối cùng của thầy Park và các học trò trước khi bước vào trận chiến ngày 10/10.

ĐT Việt Nam đang có trong tay lực lượng mạnh nhất và rất quyết tâm giành trọn 3 điểm để dành tặng khán giả nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam