Lộ diện 2 cái tên cuối cùng bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam

Thứ Tư, ngày 09/10/2019 - 15:30
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã đưa ra bản danh sách đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với Malaysia. Và 2 cái tên cuối cùng phải nói lời chia tay với đội tuyển đã lộ diện.

Đội tuyển Việt Nam đã vượt qua lượt trận đầu tiên của vòng loại  một cách đầy khó khăn khi phải làm khách đến sân của Thái Lan.

Ở lượt trận thứ 2, chúng ta sẽ trở về sân Mỹ Đình để đón tiếp Malaysia. Đây được đánh giá là trận đấu vất vả không kém đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Vào ngày 4/10 vừa qua, ông thầy người Hàn đã công bố danh sách sơ bộ đội tuyển Việt Nam gồm 25 cầu thủ. 

Trong 25 gương mặt này, thầy Park sẽ phải loại 2 người để chọn 23 người chính thức để bước vào trận đấu với Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Và sau biết bao sự chờ đợi, cuối cùng chiều nay vị thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam cũng đã đưa ra bản danh sách chính thức.

Theo đó, Xuân Mạnh và Văn Kiên là 2 cái tên cuối cùng sẽ bị loại. Tuy nhiên 2 cầu thủ trên vẫn sẽ cùng toàn đội di chuyển đến Indonesia và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Đây là một quyết định khá bất ngờ của HLV Park Hang Seo khi trước đó những cầu thủ bị loại đã phải chia tay đội tuyển và trở về với CLB. 

Danh sách chính thức 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam được thầy Park lựa chọn

Như vậy thầy Park đã mang 3 thủ môn, 6 hậu vệ, 8 tiền vệ và 6 tiền đạo đến với trận đấu với Malaysia.

Chắc chắn với sự chuẩn bị rất kĩ lưỡng trên, ông thầy người Hàn và các học trò sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho Malaysia trong trận đấu diễn ra vào ngày mai (10/10).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam