Vì sao Than Quảng Ninh thay một lúc 5 trụ cột ở trận gặp Hà Nội FC?

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 22:11
4.4 /5 của 12 đánh giá

HLV Hoàng Thọ của Than Quảng Ninh gây bất ngờ lớn khi thay liền một lúc 5 cầu thủ trụ cột ngay sau hiệp đấu đầu tiên nhận tới 4 bàn thua trước Hà Nội FC.

Ở hiệp 1, Hà Nội FC ghi tới 4 bàn vào lưới Quảng Ninh. Cũng chính vì thế mà ngay sau giờ nghỉ, HLV Hoàng Thọ đã thay một lúc 5 cầu thủ trụ cột. Cụ thể, Kim Trường, Tiến Duy, Ngọc Long, Hoa Hùng, Vũ Hồng Quân thay Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Tú, Nguyên Sa, Anh Việt.

HLV Hoàng Thọ lý giải: “Tôi không gặp sức ép nào khi 5 người và tôi tận dụng đủ quyền thay người. Hai ngày trước, chúng tôi có quá nhiều vấn đề ở CLB. Nên vấn đề thể lực của cầu thủ giảm sút. Chúng tôi sẽ trở lại đại bản doanh và tập luyện chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo.

Than Quảng Ninh thay loạt trụ cột sau giờ nghỉ

Ông nói thêm: “Bàn thua quá sớm khiến tinh thần Quảng Ninh sụp đổ. Thể lực không đảm bảo và để thua 4 bàn. Trước trận đấu, sự chuẩn bị của Quảng Ninh rất kém. Vì thế tôi quyết định thay 5 cầu thủ trẻ vào sân là vì vậy. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và động viên các em”.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trận thua này không khiến Quảng Ninh bị văng khỏi top 3. Bởi trước đó, họ có tới 6 chiến thắng trong 9 vòng đấu. Nhiều người đánh giá cao công sức của HLV Hoàng Thọ. Nhưng ông khiêm tốn:

“Tôi chưa đóng góp gì nhiều CLB, lực lượng và con người có hạn, nhưng số cầu thủ lớn tuổi đã dìu dắt các em. Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ thể hiện mình tốt hơn. Tôi thực sự cảm ơn các cổ động viên, những thời điểm khó khăn như vậy thì nguồn cổ vũ tinh thần như vậy rất quan trọng”. 

HLV Hoàng Thọ ngồi trầm ngâm khi chứng kiến thất bại của đội nhà

Về phần mình, HLV Hoàng Văn Phúc của Hà Nội FC nói: “Lực lượng Hà Nội đang rất khó khăn, thẻ phạt, chấn thương nhiều. Tinh thần chúng tôi tốt, vẫn phải chặt chẽ kiểm soát bóng. Bàn thắng ở phút thứ 3 giúp chúng tôi dễ chơi hơn.

Chuyện Quảng Ninh nợ lương cầu thủ là chuyện riêng của họ, chúng tôi không bàn tới. Trận đấu này cũng chẳng dễ dàng gì vì Magno không phải tiền đạo cắm. Nói mở rộng ra từ trận Hà Tĩnh tới trước trận gặp Quảng Ninh, chúng tôi mới ghi được 1 bàn. Chiến thuật thì cũng không tập được nhiều, chủ yếu vẫn là cầu thủ”.

Video highlights Hà Nội FC - Than Quảng Ninh V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam