Mặc dù thi đấu tệ hại, Man United vẫn được đối thủ đề cao trước cuộc chạm trán

Thứ Ba, ngày 02/10/2018 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đang thể hiện bộ mặt khá bạc nhược ở các trận đấu gần đây song Manchester United vẫn được HLV trưởng của Valencia, Marcelino đề cao trước khi 2 đội chạm trán tại Champions League vào đêm nay.

Xem thêm:

Quỷ đỏ đang trải qua chuỗi phong độ tệ hại khi không thắng ở 3 trận gần nhất (thua 2 và hòa 1). Thậm chí, ngoài chuyên môn, đội chủ sân Old Trafford cũng đang mắc vào những rắc rối trong phòng thay đồ. Quá nhiều mối bận tâm khiến cho thầy trò Jose Mourinho không được đánh giá quá cao trước khi chạm trán Valencia tại lượt trận thứ 2 bảng H Champions League.

Dù vậy, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu trên, HLV Marcelino của đội khách vẫn đánh giá rất cao đối thủ. Theo đó, ông cho rằng Quỷ đỏ là một CLB có kinh nghiệm ở đấu trường này, và điều ấy khiến mọi đội bóng đều e ngại họ.

Man United
MU sẽ gặp Valencia vào đêm nay

“Chuyện của Mourinho chẳng liên quan gì tới tôi. Tôi không quan tâm màn trình diễn của họ ở Premier League ra sao, nhưng đây là Champions League, giải đấu mà Manchester United đã 3 lần vô địch. Họ có thừa kinh nghiệm ở đấu trường này, vì thế, sẽ là sai lầ nếu đánh giá thấp họ, đặc biệt là trên sân Old Trafford”, Marcelino cho biết.

Ngoài ra, chiến lược gia này cũng nhấn mạnh đội bóng xứ sương mù là 1 trong 3 CLB mạnh nhất thời điểm hiện tại.

Man United
HLV Marcelino vẫn đánh giá rất cao đối thủ dù MU đang có phong độ tệ hại

“Họ là 1 trong 3 đội bóng mạnh nhất châu Âu lúc này. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về điều đó. Họ có một HLV tuyệt vời và những cầu thủ xuất sắc. Nếu muốn có điểm, chúng tôi phải thể hiện được hơn 100% khả năng”, Marcelino nói thêm.

Lúc này, tại bảng H, Man United đang là đội dẫn đầu khi đánh bại Young Boys 3-0 ở lượt trận đầu tiên. Trong khi đó, Valencia xếp thứ 3 sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Juventus.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.