Văn Toàn, Tuấn Anh bị thầy Park ‘đè đầu cưỡi cổ’ ở buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 05:37
5 /5 của 1 đánh giá

Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập thể dục ở phòng gym khách sạn La Thành vào chiều 22/9. Tại đây HLV Park Hang Seo có nhiều “bài tập” thú vị dành cho học trò.

Ngay khi vòng 24 V.League 2019 kết thúc, tuyển Việt Nam đã tập trung trở lại vào sáng ngày 22/9 để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia và Indonesia lần lượt vào ngày 10/10 và 15/10 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Những cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội sẽ hội quân muộn hơn so với các đồng đội khác khi họ còn phải tập luyện chuẩn bị cho trận chung kết liên khu vực AFC Cup với April 25 của Triều Tiên vào ngày 25/9 tới đây. 3 cầu thủ Văn Lâm, Công Phượng, Văn Hậu sẽ không về tập trung đội tuyển do đang thi đấu ở nước ngoài. Hoàng Thịnh sẽ tập trung muộn vì đau mắt.

Trong ngày đầu tiên ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi gọi bổ sung thêm một nhân tố hoàn toàn mới, đó là tiền đạo Nguyễn Việt Phong của CLB Viettel. Đây là quyết định khiến cho không ít fan hâm mộ bất ngờ bởi lẽ cái tên được chờ đợi gọi bổ sung là Minh Vương vẫn không được triệu tập.

Trong khi các cầu thủ Hà Nội phải lên tập trung muôn thì các cầu thủ HAGL đã có mặt đầy đủ. Vì mới giành chiến thắng đậm trước Hải Phòng với kết quả 5-1nên tinh thần của các cầu thủ Phố Núi tỏ ra vô cùng thoải mái.

Văn Toàn bị thầy Park ‘đè đầu cưỡi cổ’ ở buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam

Ngay tại buổi chiều 22/9, đội tuyển Việt Nam đã đã có buổi tập thể dục ở phòng gym khách sạn La Thành. Tại đây HLV Park Hang Seo trực tiếp giám sát và điều chỉnh những động tác chưa đúng cho các học trò.

Ở bài tập plank, rèn luyện sự săn chắc cho toàn bộ nhóm cơ trên cơ thể, HLV Park Hang-seo gia tăng thêm độ khó cho các học trò bằng việc ngồi lên lưng.

Văn Toàn là cái tên đầu tiên bị HLV Park Hang-seo ngồi lên lưng. Trong khi Văn Toàn mặt nhăn nhó thì HLV Park Hang-seo tỏ ra rất vui sướng.

Sau Văn Toàn, Tuấn Anh trở thành người tiếp theo nhận thử thách từ HLV trưởng. Tuấn Anh mặc dù không muốn nhưng vẫn phải ngậm ngùi thực hiện.

Những cầu thủ khác không phải “nạn nhân” của thầy Park thì lại được dịp cười khoái chí. Văn Thanh, đồng đội của Văn Toàn và Tuấn Anh tại HAGL là người cười tươi nhất sau khi bị thầy Park “hành hạ”.

Để tiếp thêm tinh thần cho các học trò, HLV Park Hang Seo quyết định tập luyện cùng các học trò. Thế nhưng vì sức khỏe không cho phép nên chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ tập được một lúc và sau đó là… nằm.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam