Maguire nói về tình huống gây tranh cãi với Batshuayi ở đại chiến Chelsea – MU

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 07:43
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Chelsea tại vòng 26 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, trung vệ đội trưởng Harry Maguire giải thích về tình huống gây tranh cãi với Michy Batshuayi.

Vòng 26 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tới sân của Chelsea. Ở lượt đi, nhờ lợi thế sân nhà cùng màn trình diễn tuyệt vời của Marcus Rashford, thầy trò HLV Solskjaer đã giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ.

Thế nhưng ở trận lượt về, MU thiếu đi tiền đạo chủ lực Rashford vì chấn thương, trong khi Paul Pogba vẫn chưa thể trở lại trong đội hình chính thức. Thế nhưng trong 90 phút của trận đấu, Quỷ đỏ đã kết liễu Chelsea bằng 2 bàn thắng quyết định và giành trọn vẹn 3 điểm. 2 pha đánh đầu của Martial cùng Maguire giúp cho Quỷ đỏ vượt qua The Blues với tỉ số 2-0.

Tình huống gây tranh cãi của Maguire với Batshuayi ở đại chiến Chelsea – MU

Có rất nhiều điều để nói sau trận đấu này khi Chelsea là đội thi đấu tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn và cũng là đội bị trọng tài mang đến những quyết định bất lợi nhiều hơn.

Trong những tình huống tranh cãi của trận đấu thì tình huống Maguire va chạm với Batshuayi ngoài đường biên khiến các CĐV Chelsea vô cùng tức giận. Cụ thể trong hiệp thi đấu đầu tiên, Maguire ngã xuống ngoài đường biên thế nhưng chân của anh lại có động tác đạp vào Batshuayi. Tình huống này khiến Batshuayi lăn lộn đau đớn và ban huấn luyện Chelsea thì phản ứng dữ dội. Trọng tài xem lại VAR, nhưng nhận định hành động của Maguire không phải nhận bất cứ hình phạt nào.

Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Chelsea tại vòng 26 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, trung vệ đội trưởng Harry Maguire giải thích về tình huống gây tranh cãi với Michy Batshuayi.

“Theo bản năng của tôi, tôi đã duỗi thẳng chân. Tôi cảm nhận rằng cậu ấy sẽ ngã xuống nên tôi dùng chân cản lại. Mọi chuyện thật tồi tệ với những chiếc đinh giày”, trung vệ của MU phát biểu sau trận.

Maguire cho rằng bản thân không cố ý trong tình huống này

“Tôi không hề có ý định chơi xấu, tất cả chỉ dừng lại ở phản xạ tự nhiên mà thôi. Tôi cũng gửi lời xin lỗi tới cậu ấy và trọng tài đã chính xác khi cho rằng đó không phải là pha phạm lỗi”

Cuộc đua giành một vé dự C1 mùa giải tới ở giải đấu số một bóng đá Anh đang vô cùng khó đoán. Chiến thắng 2-0 của MU trước Chelsea giúp Quỷ đỏ có 38 điểm sau 26 vòng đấu, áp sát vị trí thứ 4 mà thầy trò Frank Lampard đang nắm giữ với cách biệt bằng đúng một trận thắng.

Xem thêm video:

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.