Malaysia dùng “kế bẩn” để nắm thông tin về ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 08/05/2021 - 11:01
3 /5 của 29 đánh giá

Theo tiết lộ của chính trợ lý HLV trưởng S. Balachandran, Malaysia đã có thể nắm bắt các thông tin về thành phần ĐT Việt Nam, kể cả là những nhân tố mới được tập trung.

ĐT Việt Nam đã chính thức hội quân từ ngày hôm qua 7/5 để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước đó một ngày, danh sách 37 cầu thủ tập trung cũng đã được HLV Park Hang Seo công bố với truyền thông và người hâm mộ. Trong số những gương mặt được gọi lên tuyển lần này, HLV Park có lựa chọn một vài nhân tố mới triển vọng.

Điều này có thể khiến các đối thủ khó lòng nắm bắt thông tin cũng như bắt bài lối chơi của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, theo tiết lộ của chính trợ lý HLV S. Balachandran, Malaysia đã có thể nắm bắt các thông tin về thành phần ĐT Việt Nam, kể cả những nhân tố mới. Từ đó, BHL Malaysia đã phân tích từng cái tên mới trong bản danh sách của HLV Park.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Malaysia có thể nắm các thông tin về ĐT Việt Nam

"Chúng tôi đã và đang nghiên cứu từng cầu thủ, từng cách đá của các cái tên trong thành phần ĐT Việt Nam. Đây là điều cần thiết trong lúc này. Phải nói là ĐT Việt Nam hiện tại có rất nhiều những cái tên mới, tôi nghĩ rằng đây là một khó khăn của chúng tôi khi tìm hiểu thông tin về họ.

Thật khó khăn để tìm ra các video tư liệu các cầu thủ này chơi bóng. Nhưng từ một đối tác của chúng tôi ở Việt Nam, chúng tôi đã được xem các tư liệu của thành phần ĐT Việt Nam. Chúng tôi rất biết ơn họ.

Tôi nghĩ rằng việc HLV Park Hang Seo triệu tập các cầu thủ rất mới như vậy mới mục đích là gây bất ngờ cho đối thủ. Bởi vì, thật khó để tìm kiếm các tư liệu về họ ở Việt Nam. Bằng một cách nào đó, chúng tôi không thể truy cập trên internet để xem các tư liệu về họ", S. Balachandran chia sẻ.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Malaysia là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của ĐT Việt Nam

Việc các thông tin của ĐT Việt Nam bị lộ bởi chính một đối tác tại Việt Nam là điều rất đáng tiếc, nhất là khi Malaysia đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Vòng loại World Cup 2022 là Malaysia. Mới đây, HLV Park cũng đã nổi giận khi 2 bản danh sách của ĐT Việt Nam bị tiết lộ một cách không chính xác trên mạng xã hội và báo giới.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm, trong khi Malaysia xếp ngay sau với 9 điểm. 2 đội sẽ có cuộc tái đấu vào ngày 11/6 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam