Nam Định ra quy định khắt khe cho cầu thủ sau khi V.League tạm hoãn

Thứ Sáu, ngày 07/05/2021 - 20:37
2.2 /5 của 4 đánh giá

Sau khi V.League 2021 buộc phải tạm hoãn vòng 13 vì dịch Covid-19, CLB Nam Định đã có cuộc họp và đề ra những quy định khắt khe dành cho các cầu thủ.

Theo lịch thi đấu, vòng 13 V.League cũng là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 17h ngày hôm nay 7/5. Tuy nhiên, trước ngày thi đấu đúng 1 ngày, 33 thành viên của CLB SLNA, trong đó có tất cả các cầu thủ đội 1 đã trở thành F2 của Covid-19. Điều này khiến cho các cầu thủ phải cách ly tập trung tại đại bản doanh trong vòng 12 ngày.

Như vậy, trận đấu giữa SLNA và Hà Nội FC buộc phải tạm hoãn, kéo theo các trận đấu còn lại của vòng 13 cũng không thể diễn ra theo kế hoạch. Sau khi BTC đưa ra thông báo về việc giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam tạm dừng để đả bảo sức khỏe cộng đồng, Nam Định đã có buổi họp vào sáng nay.

HLV Nguyễn Văn Sỹ đề ra quy định cho các học trò

Nội dung của cuộc họp bao gồm các vấn đề liên quan đến phòng chống dịch Covid 19 lẫn khâu duy trì tập luyện và tính điểm rơi phong độ đảm bảo cho ngày trở lại của V.League 2021. Theo đó, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đề ra những quy định rất khắt khe dành cho các học trò.

"Trong cuộc họp sáng nay, 2 nội dung chủ yếu mà chúng tôi đưa ra để yêu cầu đối với BHL và các cầu thủ đó là song song với việc đảm bảo an toàn trong khâu phòng chống dịch Covid-19 thì đội bóng Nam Định vẫn phải duy trì tập luyện và tính nhịp điểm rơi mới cho ngày trở lại của giải.

Chúng tôi sẽ cho các thành viên của đội được nghỉ 10 ngày kể từ sau buổi họp hôm nay và sẽ tập trung trở lại vào ngày 17/05/2021. Tuy nhiên trước những diễn biến phức tạp của Covid-19 ở một số địa phương chúng tôi đã đưa ra quyết định số cầu thủ quê Thái Bình, Nghệ An, Hà Tinh, các ngoại binh và 5 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam sẽ không được về nhà và ở lại đại bản doanh.

Các cầu thủ Nam Định hội quân trở lại vào ngày 17/5

Các thành viên khác của đội khi về nhà nghỉ sẽ phải tự giữ gìn sức khỏe bản thân trong khâu phòng chống dịch tại gia đình, đồng thời phải thường xuyên thông tin liên lạc với BLĐ và BHL của đội bóng về diễn biến dịch bệnh tại địa phương nơi đang cư trú".

Trước mắt, V.League 2021 vẫn chưa ấn định ngày tái khởi động. Diễn biến dịch Covid-19 đang rất phức tạp, chưa kể ĐT Việt Nam còn tập trung và tham dự vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Video highlights Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Nam Định V.League vòng 12:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam