Malaysia không xáo trộn đội hình trước đại chiến gặp Việt Nam

Chủ Nhật, ngày 26/07/2020 - 09:18
2.7 /5 của 6 đánh giá

HLV Tan Cheng Hoe của tuyển Malaysia tuyên bố sẽ không gọi hơn 30 cầu thủ tập trung nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022. Điều này giúp chiến lược gia này có thể thực hiện tốt 2 nhiệm vụ trước mắt trong đợt tập trung này.

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, Malaysia hiện đang là một trong những ứng cử viên cho tấm vé đi tiếp tại bảng G. Hiện tại, họ đang đứng thứ 2 và chỉ kém ĐT Việt Nam có 2 điểm. Chính vì vậy, những vòng đấu sắp tới với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ rất quan trọng với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe. Đặc biệt ở trận tiếp đón Việt Nam, nếu có được 3 điểm, ĐT Malaysia sẽ chính thức vượt qua chúng ta trên bảng xếp hạng.

Malaysia quyết tâm giành ngôi đầu bảng từ tay Việt Nam

Dù gặp khó vì đại dịch, nhưng Malaysia vẫn lên kế hoạch kỹ lưỡng cho những trận đấu “sống còn” của vòng loại World Cup 2022. Nhiều người dự đoán đợt tập trung diễn ra vào ngày 24/9 của đội tuyển Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe sẽ triệu tập nhiều cầu thủ, trong đó có những cầu thủ vừa hoàn tất thủ tục nhập tịch và những gương mặt quen thuộc.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn trên tờ Kosmo!, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng việc triệu tập nhiều cầu thủ sẽ ảnh hưởng đến tiến độ và kế hoạch chiến thuật sẽ được thực hiện dự kiến trong đợt tập trung tuyển Malaysia ngày 24.9. Theo đó ông sẽ không gọi hơn 30 cầu thủ tập trung nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022.

“Có thể 26 hoặc 27 cầu thủ được gọi như trước, vì tôi chỉ muốn một nhóm cầu thủ vừa phải để việc triển khai chiến thuật có thể được vận hành có hệ thống hơn”, HLV trưởng ĐT Malaysia chia sẻ.

“Tôi không biết liệu thời gian này có đủ cho các cầu thủ để chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đội đến Bahrain đá giao hữu vào ngày 2.10 hay không. Những gì tôi có thể mong đợi là các cầu thủ có thể đạt được cường độ cạnh tranh vì giải đấu trong nước sẽ kéo dài trong một tháng, và những cầu thủ được triệu tập không gặp bất kỳ vấn đề thể lực nào”

Malaysia sẽ không xáo trộn đội hình trước đại chiến gặp Việt Nam

Cách đây chưa lâu, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã xác nhận Bahrain đã đồng ý đã giao hữu với Malaysia vào ngày 2/10 tại thủ đô Manama. Bên cạnh Bahrain, mới đây FAM tiếp tục xác nhận họ đã tìm thêm được một quân xanh chất lượng đến từ Tây Á đó chính là Kuwait (hạng 147 thế giới) vào tháng 11 trên sân nhà Bukit Jalil. Trận đấu này sẽ diễn ra sau cuộc đối đầu tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam