Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ, GĐKT Nam Định lên tiếng chỉ trích

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 22:15
2.4 /5 của 12 đánh giá

Ông Nguyễn Văn Sỹ, Giám đốc kỹ thuật của Dược Nam Hà Nam Định mới đây đã tỏ ra không hề hài lòng với phi vụ Quảng Ninh bất ngờ cho Hải Phòng mượn 3 cầu thủ sau vòng 11 V-League 2020.

Quảng Ninh đang có một mùa bóng thăng hoa, khi họ hiện xếp ở vị trí thứ 3 với 19 điểm giành được. Những tưởng đội bóng đất Mỏ sẽ giữ gìn lực lượng để tạo nên cơn địa chấn ở mùa bóng năm nay, nhưng không.

Sau vòng 11 V-League, 3 cầu thủ của Quảng Ninh là Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú và Andre Fagan đã cập bến Hải Phòng với dạng hợp đồng cho mượn. Đáng chú ý, trường hợp của Fagan ở đầu mùa bóng năm nay vẫn đang là hợp đồng cho mượn từ Hải Phòng sang Quảng Ninh.

 

Quảng Ninh và Hải Phòng có cuộc trao đổi cầu thủ khá khó hiểu

Điều này rõ ràng ảnh hưởng nhiều tới chất lượng đội hình của Quảng Ninh. Còn với Hải Phòng, đây không khác gì chiếc phao cứu tinh đội bóng này trong cuộc chiến trụ hạng đầy cam go. Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với đội chủ sân Lạch Tray trong cuộc chiến trụ hạng, Nam Định chắc chắn không thể hài lòng về điều đó.

Trong cuộc trả lời mới đây với báo chí, GĐKT đội bóng thành Nam, Nguyễn Văn Sỹ đã không hề hài lòng với hành động kể trên của hai đội Quảng Ninh và Hải Phòng. Cụ thể, ông cho hay: “Quảng Ninh giờ coi như chắc suất top 8 rồi nên là cứ vô tư đẩy quân đi giúp đỡ đội khác, mình phải chấp nhận thôi. Nói chung chơi thế không đẹp, mất công làm bóng đá bao năm xong làm thế khác gì tự mình đạp vào lưng mình”.

 

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ không hề hài lòng vào phi vụ mượn cầu thủ giữa Hải Phòng và Quảng Ninh

3 sự bổ sung của Hải Phòng là những cầu thủ có chuyên môn, nhưng GĐKT Nguyễn Văn Sỹ không nghĩ điều đó là tốt đối với đội bóng thành phố Cảng: “Giờ CLB Hải Phòng mạnh đến đâu tôi chả quan tâm, nhưng cái gì cũng có 2 mặt. Mấy cầu thủ mới về còn phải hòa nhập với các cầu thủ cũ, rồi sau đó là lối chơi của HLV, nói chung nhiều vấn đề lắm”.

Ở tình hình BXH V-League sau vòng 11, Hải Phòng có được 10 điểm và xếp áp chót. Trong khi đó, Nam Định chỉ đứng phía trên nhờ hơn về hiệu số phụ.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam