Man City chia nửa vui buồn trước trận đấu với Bournemouth

Thứ Bảy, ngày 02/03/2019 - 15:17
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với AFC Bournemouth vào tối nay, Manchester City đã chia nửa vui buồn về tình hình lực lượng khi những trụ cột của đội bóng này người thì quay trở lại sau chấn thương, người sẽ phải tiếp tục làm khán giả.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, ở trận đấu với Bournemouth tại vòng 29 ngoại hạng Anh, Man City sẽ chào đón sự trở lại của bộ đôi ngôi sao Gabriel Jesus và John Stones. Cả hai cái tên này đều không thể chơi cho The Citizens kể từ chiến thắng 4-1 mà đội bóng này có được chiến Newport County tại vòng 5 FA Cup diễn ra ngày 17/2 do chấn thương gân kheo và chấn thương háng.

Man City
Man City đón chào sự trở lại của Stones và Jesus

Vui là vậy song Man City cũng đón nhận tin buồn khi họ không có được sự phục vụ của bộ đôi Fernandinho và Aymeric Laporte ở trận đấu sắp tới. Lý do là bởi, hai cầu thủ này đều chưa bình phục chấn thương mà họ gặp phải kể từ trận chung kết Carabao Cup vào chủ nhật tuần trước với Chelsea.

Điều này đã được chính HLV Pep Guardiola xác nhận trong buổi họp báo trước trận đấu với Bournemouth. Chiến lược gia người TBN cho biết: “Fernandinho chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 3 này trong khi Aymeric sẽ quay lại sau đây vài ngày. Họ đều là những cầu thủ quan trọng và tôi không thể mạo hiểm sử dụng họ khi mà họ chưa đạt 100% thể lực. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải và mọi tính toán đều phải diễn ra vô cùng kĩ càng”.

Man City
Song họ vẫn không có được sự phục vụ của Fernandinho và Laporte

Dù Stones đã quay trở lại sau chấn thương song nhiều khả năng bộ đôi trung vệ của Man City ở cuộc chạm trán trên sân Vitality vào tối nay vẫn là Otamendi cùng Kompany. Hiện tại, nhà ĐKVĐ ngoại hạng Anh đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn Liverpool – đội sẽ có trận derby Merseyside đầy khó khăn ở vòng này.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.