Man City có biến lớn ngay sau khi mất chức vô địch Champions League

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 20:36
2.5 /5 của 3 đánh giá

Man City vừa mất chức vô địch cúp C1 vào tay Chelsea. Chưa hết buồn khi để thua trận chung kết, các fan của Man xanh còn chứng kiến đội bóng của mình xảy ra biến lớn.

Mặc dù đã vô địch Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết Champions League mùa giải này, báo chí Anh cho biết một số cầu thủ đội một Man City vẫn cảm thấy thất vọng với vai trò của chính họ tại đội bóng suốt thời gian qua.

Tờ Athletic khẳng định Gabriel Jesus, Raheem Sterling và Aymeric Laporte đã nói với các đồng đội của họ rằng họ đều không hài lòng vì điều này. Một sự thay đổi về nhân sự tại sân Etihad hoàn toàn có thể xảy ra trong những tuần tới.

Jesus và Sterling đang tỏ ra bất mãn vì không được trọng dụng tại Man City

Báo chí Anh cho biết một nhóm cầu thủ bất mãn sẽ “cân nhắc” ra đi trong thời gian không xa, hoặc thậm chí yêu cầu được chuyển nhượng. Man City được cho là sẵn sàng loại bỏ những ngôi sao không muốn ở lại sân Etihad.

Mặc dù CLB đã cạnh tranh sòng phẳng các danh hiệu mùa này, nhưng sự bất mãn của một số cầu thủ đã tới trước cả trận chung kết Champions League, và tình hình hiện tại vẫn vậy.

Man xanh đang chuẩn bị cho một cuộc đại tu mạnh tay trước mùa giải mới. Bất chấp thất bại, Pep Guardiola vẫn sẽ được hậu thuẫn rất nhiều thời gian tới.

Với việc huyền thoại Sergio Aguero của CLB hiện đã chính thức ra đi, Jesus sẽ buộc phải khẳng định tài năng của người gồng gánh hàng công. Tuy nhiên, anh được cho là có vẻ khó chịu khi biết rằng mình không có khả năng chơi trong các trận đấu lớn của Man City.

Joao Cancelo, Rodri và thậm chí cả Bernardo Silva cũng không hoàn toàn hài lòng, Athletic cho biết. Hậu vệ phải Cancelo đã tìm cách ra đi vào năm ngoái và được cho là đã trở lại với ý định này sau khi thường xuyên phải ngồi dự bị thời gian gần đây.

Cancelo và Rodri bị hắt hủi ở trận chung kết Champions League

Về phần Rodri, tiền vệ này có lẽ không hiểu tại sao mình lại không được chọn trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải này của Man City. Trong khi đó Bernardo Silva đang phải chịu những “lời xì xào” xung quanh tương lai mặc dù vẫn thi đấu thường xuyên.

Tờ báo này nói thêm rằng Laporte rất muốn trở lại Tây Ban Nha và chơi cho Barcelona hoặc Real Madrid. Hiện tại, một trong hai điểm đến tiềm năng đó dường như khó xảy ra, khi Barcelona đang gặp khủng hoảng về tài chính, nhưng Man City được cho là đã biết ý định của trung vệ sẽ cùng đội tuyển Tây Ban Nha chinh chiến tại Euro 2020.

Sportsmail đã đưa tin độc quyền vào tuần trước rằng Sterling và Riyad Mahrez cũng không an toàn về tương lai và có thể bị đào thải. Khả năng cao Man City sẽ cải tiến đội hình của họ, và hai tiền đạo này sẽ được phép ra đi.

Tất nhiên, sự ra đi của họ sẽ phụ thuộc vào việc Man City nhận được một khoản phí chấp nhận được, và Arsenal thì vốn đã giữ mối quan tâm đến cả hai. Hiện tại, Pháo thủ gần như không thể động đến hai cái tên này, do khả năng tài chính hạn hẹp của họ và việc không được tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Cả Barcelona và Real cũng quan tâm đến Sterling, điều này đã xuất hiện được một thời gian.

Man City sắp có cuộc thanh lọc đội hình lớn nhất dưới thời Pep Guardiola

Man City sẽ cần thêm tiền để thực hiện các bản hợp đồng mong muốn trong tương lai gần, và bất kỳ khoản tiền nào thu được từ việc bán cầu thủ sẽ được đưa vào mua sắm ngay lập tức.

Theo tiết lộ của Sportsmail, Man City đang tích cực theo đuổi Jack Grealish của Aston Villa như mục tiêu số 1 của họ ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ ngốn đi không dưới 100 triệu bảng và Aston Villa rất muốn cầm cự khoản tiền chuyển nhượng kếch xù này.

Cũng nằm trong danh sách rút gọn các mục tiêu hàng đầu của Man City còn có tiền đạo Harry Kane của Tottenham và đội tuyển Anh. Siêu sao này đã nói rằng anh muốn rời đội bóng Bắc London vào mùa hè này, nhưng một lần nữa Man City sẽ buộc phải chi ra một số tiền cắt cổ, cụ thể là khoảng 150 triệu bảng, để mua Vua phá lưới giải Ngoại hạng Anh 2020/21.

Video highlight Man City vs Chelsea - Chung kết UEFA Champions League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.