Thomas Tuchel tiến gần đến việc gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thứ Hai, ngày 31/05/2021 - 11:21
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea chỉ ký với Thomas Tuchel một giao kèo có thời hạn 18 tháng vào hồi tháng 1/2021. Sau chiến tích vô địch cúp C1, HLV người Đức đang hướng tới việc gắn bó lâu dài với the Blues.

Tháng 1/2021, Thomas Tuchel chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng của Chelsea từ sau khi Frank Lampard bị sa thải. Thời điểm đó, hợp đồng giữa Tuchel và Chelsea ký với nhau chỉ có thời hạn 18 tháng. Thêm nữa, gia đình của vị chiến lược gia 47 tuổi cũng vẫn chưa di chuyển từ Đức tới Anh để sống cùng ông. 

Mặc dù vậy, giao kèo hiện thời với mức lương 7 triệu bảng/năm của Tuchel có bao gồm điều khoản tự động gia hạn nếu ông giúp Chelsea vô địch cúp C1 hoặc giải Ngoại hạng Anh ngay ở mùa giải đầu tiên. 

Cảm xúc bùng nổ của Thomas Tuchel sau khi Chelsea vô địch C1

Đây vẫn đang là lúc mà Tuchel đang tận hưởng những thành quả thu được sau gần 5 tháng làm việc ở Stamford Bridge và ông sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea thêm một năm nữa. Trước khi hai bên sẽ ngồi lại với nhau để bàn về việc gia hạn hợp đồng sau chiến tích vô địch cúp C1 châu Âu.

“Tôi nghĩ rằng tôi có một điều khoản cho phép tôi gia hạn hợp đồng lâu hơn nếu tôi vô địch Ngoại hạng Anh hoặc cúp C1. Tôi không chắc chắn 100%, quản lý của tôi có đề cập về vấn đề này vài tuần trước, nhưng tôi vẫn chưa kiểm tra lại”

>> Xem thêm: Kết quả cup C1

“Tôi chỉ nghĩ đơn giản là khi nào đến lúc thì chúng tôi sẽ ngồi lại nói chuyện. Có điều chắc chắn là tôi muốn ở lại bất kể thời hạn của bản hợp đồng có là như nào. Đó không phải là điều quan trọng nhất”.

“Nếu tôi chỉ còn 1 năm hợp đồng, tôi cũng sẽ làm việc và cống hiến giống như khi tôi có 3 hay 4 năm còn lại trong hợp đồng”, Tuchel khẳng định.

Vị chiến lược gia người Đức cũng tiết lộ rằng ông sẽ đưa người vợ và 2 con của mình sang London. Cả gia đình sẽ chuyển tới sống trong một căn nhà mới trước thềm mùa giải mới khởi tranh.

“Chúng tôi sẽ kiếm một căn nhà vào giữa tháng 7. Và gia đình của tôi sẽ chuyển tới sống vào tháng 8, đó sẽ là một sự thay đổi lớn trong cuộc sống của tôi ở London”.

 Tuchel đự định sẽ cùng gia đình gắn bó lâu dài với thành phố London

“Tôi đã phải hy sinh cho sự nghiệp. Việc phải sống xa gia đình đôi khi cũng tốt cho tôi vì tôi có thể dành toàn bộ sự tập trung cho công việc trong khoảng thời gian đầy biến động vì Covid-19 và Brexit. Và con tôi thì vẫn đi học ở trường bên Đức, vì vậy chúng tôi không phải cố gắng cân bằng mọi thứ. Nhưng họ cũng đã phải trải qua những khó khăn khi tôi sống xa nhà và lúc này khi cả gia đình được đoàn tụ, cảm giác như một món quà”, Tuchel hạnh phúc nói.  

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.