Man City thắng đậm, Pep vẫn khiến fan âu lo muôn phần vì Aguero

Thứ Ba, ngày 23/06/2020 - 06:49
1.9 /5 của 4 đánh giá

Dù cho Man City đã có thắng lợi đầm đà trước Burnley tại vòng 30 ngoại hạng Anh song các fan hâm mộ đội bóng vẫn có lý do để âu lo sau những chia sẻ mới nhất của HLV Pep Guardiola về chấn thương mà Sergio Aguero gặp phải.

Với đẳng cấp vượt trội, Man City đã không quá khó khăn để vượt qua Burnley 5-0 trên sân nhà, qua đó tạm rút ngắn khoảng cách với Liverpool trên ngôi đầu bảng xuống còn 20 điểm đồng thời tạo ra cú đề pa hoàn hảo trước trận đại chiến Chelsea ở vòng 31 ngoại hạng Anh.

Dù đã có chiến thắng ấn tượng vào rạng sáng ngày 23/6 song các fan hâm mộ The Citizens vẫn vô cùng âu lo vì tình hình chấn thương của Aguero. Tiền đạo người Argentina phải rời sân vào phút 45+4 ở màn so tài nói trên để nhường chỗ cho Gabriel Jesus sau khi mang về một quả phạt đền cho đội bóng.

Chứng kiến vẻ mặt đau đớn của Aguero sau khi rời sân, rất nhiều cổ động viên Man City cảm thấy lo lắng. Mới nhất, HLV Guardiola đã lên tiếng về tình chấn thương mà cậu học trò gặp phải.

Aguero dính chấn thương sau pha phạm lỗi của Ben Mee ở trận đấu với Burnley

Theo đó, ông cho biết: “Cậu ấy rõ ràng không ổn. Điều này có thể ảnh hưởng tới khả năng thi đấu tiếp trong phần còn lại của mùa giải năm nay với Aguero. Bác sĩ của đội bóng (Max Sala) nói rằng cậu ấy sẽ mất một khoảng thời gian để có thể bình phục. Cậu ấy sẽ bỏ lỡ vài trận đấu sắp tới. Nhưng trước mắt, chúng ta sẽ phải chờ đợi vào kết quả kiểm tra cụ thể của cậu ấy. Hy vọng đó là những thông tin tốt lành".

Với chia sẻ vừa qua của vị chiến lược gia người TBN, không loại trừ khả năng Aguero sẽ bỏ lỡ phần còn lại mùa giải này. Nếu điều này xảy ra, đây rõ ràng là mất mác lớn đối với The Citizens bởi lẽ, chân sút người Argentina là cầu thủ vô cùng đẳng cấp cũng như có thừa bản lĩnh trong các trận đấu lớn.

Và giờ anh có nguy cơ nghỉ hết mùa giải vì chấn thương

Trước mắt, anh sẽ vắng mặt ở màn so tài Chelsea tại vòng 31 ngoại hạng Anh. Theo kế hoạch, giải đấu này sẽ kết thúc vào ngày 26/7 và một tuần sau đó, Man City sẽ chạm trán Real trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 cúp C1, Các fan hâm mộ The Citizens hy vọng Aguero có thể kịp bình phục để sẵn sàng cho trận đại chiến ấy.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.