Kết quả bóng đá sáng 21/3: Man City thắng vất vả Everton, Real Madrid hạ đẹp Celta Vigo

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 06:20
5 /5 của 1 đánh giá

Ở loạt trận diễn ra vào rạng sáng nay, Man City đánh bại Everton để lọt vào bán kết FA Cup, Real Madrid tiếp tục chuỗi trận thăng hoa khi đánh bại Celta Vigo.

EVERTON 0-2 Man City

Ghi bàn

Man City: Gundogan (84’), De Bruyne (90’)

Dù là đội bóng phải làm khách nhưng Man City vẫn không mấy khó khăn để kiểm soát trận đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, hàng công của đội khách đã gặp rất nhiều bế tắc trước hàng thủ chơi chơi quyết tâm của Everton.

Điều này khiến Man City không thể ghi bàn trong hiệp 1, rất may họ cũng không để thủng lưới.

Sang hiệp 2, Man City vẫn kiểm soát trận đấu nhưng thế trận không khá hơn so với hiệp 1. Chứng kiến sự bế tắc, HLV Pep Guardiola buộc phải tung ngôi sao số 1 De Bruyne vào sân.

Chỉ 5 phút sau khi có mặt trên sân, tiền vệ người Bỉ đã quấy phá hàng thủ Everton, tạo điều kiện cho trung vệ Laporte băng lên dứt điểm dội xà ngang. Bóng bật ra và Gundogan dễ dàng đánh đầu vào khung thành đã bỏ trống.

Gundogan mở tỷ số cho Man City

Đến phút 90, chính De Bruyne điền tên mình lên bảng tỷ số với pha xử lý khéo léo và dứt điểm đánh bại thủ môn Virginia, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City. Trận thắng này giúp đội bóng thành Manchester điền tên mình vào vòng bán kết FA Cup.

Đội hình xuất phát:

Everton: Virginia, Holgate, Mina, Godfrey, Coleman, Andre Gomes, Allan, Digne, Sigurdsson, Calvert-Lewin, Richarlison.

Man City: Steffen, Walker, Laporte, Dias, Zinchenko, Bernardo Silva, Fernandinho, Gundogan, Sterling, Gabriel Jesus, Foden.

CELTA VIGO 1-3 REAL MADRID

Ghi bàn:

Celta Vigo: Mina (40’)

Real Madrid: Benzema (20’, 30’), Asensio (90+4’)

Real Madrid nhập cuộc với thế trận tấn công khá áp đảo. Phút 20, Toni Kroos có pha xử lý bóng hay ở trung lộ trước khi chuyền cho Karim Benzema, tiền đạo người Pháp dứt điểm tốt mở tỷ số cho Kền Kền trắng. Chỉ 10 phút sau, Benzema đã hoàn tất cú đúp, người kiến tạo vẫn là Toni Kroos.

Benzema ghi cú đúp vào lưới Celta Vigo

Phút 40, Celta Vigo có bàn rút ngắn tỷ số khi Denis Suarez đá phạt để Santi Mina đánh đầu ngược tung lưới của Thibaut Courtois.

Sang hiệp 2, Celta Vigo đã chơi đầy nỗ lực. Họ suýt gỡ hòa nếu như cột dọc không ngăn cản Iago Aspas ghi bàn sau cú sút phạt chạm khung gỗ đối phương. Real Madrid chính thức giữ được chiến thắng khi Marco Asensio đệm bóng cận thành ở phút bù giờ cuối cùng, sau đường kiến tạo của Benzema. 3-1 nghiêng về Real Madrid là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát:

Celta Vigo: Villar, Mallo, Araujo, Murillo, Martin, Tapia, Mendez, Suarez, Nolito, Aspas, Mina.

Real Madrid: Courtois, Varane, Nacho, Vazquez, Modric, Casemiro, Kroos, Mendy, Vinicius, Benzema, Valverde.

Bayern MUNICH 4-0 STUTTGART

Ghi bàn:

Bayern Munich: Lewandowski (17’, 23’, 39’), Gnabry (22’)

Stuttgart liên tục nhắm vào vị trí của hậu vệ trái Alphonso Davies sau tiếng còi khai cuộc. Hậu vệ người Canada sau một pha phạm lỗi nguy hiểm đã phải nhận thẻ đỏ.

Lợi thế hơn người không những không được Stuttgart tận dụng, họ vẫn để đội chủ nhà vùi dập không thương tiếc. Phút 17, Gnabry thoát xuống cánh trái và căng ngang cho Lewandowski ghi bàn từ cự ly gần, và 5 phút sau Gnabry tự mình ghi bàn với một cú cứa lòng tầm gần sau khi Muller và Sane bật tường với nhau.

Lewandowski có thêm 1 lần lập hattrick

1 phút sau bàn thắng của Gnabry, Lewandowski chạy vào giữa 2 trung vệ Stuttgart để đánh đầu ghi bàn thứ 2 sau quả tạt bên cánh phải của Muller. Đến phút 39 Lewandowski hoàn tất hat-trick sau khi tận dụng pha phá bóng thiếu chính xác của Castro.

Sang hiệp 2, Bayern Munich không quá quyết tâm ghi thêm bàn, còn Stuttgart tấn công quá yếu ớt, tỷ số 4-0 được giữ nguyên đến hết trận.

Đội hình xuất phát:

Bayern Munich: Neuer; Pavard, Sule, Boateng, Davies; Goretzka, Alaba; Sane, Muller, Gnabry; Lewandowski.

Stuttgart: Kobel; Mavropanos, Anton, Kempf; Endo; Wamangituka, Castro, Ahamada, Sosa; Kalajdzic, Koulibaly.

KOLN 2-2 Dortmund

Ghi bàn:

Koln: Duda (35’P), Jakobs (65’)

Dortmund: Haaland (3’, 90’)

Ngay phút thứ 3, từ đường chuyền dài vượt tuyến của Emre Can, Erling Haaland khống chế bóng gọn gàng trước khi sút uy lực mở tỷ số cho Dortmund.

Cú đúp của Haaland không thể giúp Dortmund có 3 điểm

Dẫu vậy, lợi thế dẫn trước của đội khách chỉ tồn tại đến phút 35 trước khi Koln gỡ hòa nhờ cú sút penalty thành công của Ondrej Duda. Trước đó, Jude Bellingham để bóng chạm tay mình trong vòng cấm của Dortmund.

Phút 65, Ismail Jakobs băng xuống dũng mãnh từ cánh trái trước khi sút rất căng làm tung mành lưới Dortmund để đưa đội chủ nhà dẫn ngược đối thủ 2-1. Phút 80,  Erling Haaland đã có cú đánh đầu đưa bóng dội cột dọc khung thành Koln.

Đúng phút thi đấu chính thức cuối cùng, tài năng trẻ mới 19 tuổi Ansgar Knauff bứt tốc ấn tượng bên cánh phải trước khi căng ngang để Haaland dứt điểm cắt mặt để lập cú đúp và ấn định kết quả hòa 2 đều cho Dortmund.

Đội hình xuất phát:

Koln: Horn, Czicho, Meré, Ehizibue, Jakobs, Katterbach, Drexler, Hector, Duda, Wolf, Skhiri.

Dortmund: Hitz, Hummels, Schulz, Meunier, Hazard, Can, Brandt, Dahoud, Reyna, Bellingham, Haaland.

Bình luận bài viết