Man City vào chung kết C1, báo Anh ngả mũ trước Pep

Thứ Tư, ngày 05/05/2021 - 06:27
2.8 /5 của 40 đánh giá

Báo giới Anh bày tỏ sự tự hào và bái phục HLV Pep Guardiola, sau khi Man City đánh bại PSG để có lần đầu tiên lọt vào trận chung kết Cúp C1.

Rạng sáng nay (5/5), Man City đã giành thắng lợi thuyết phục 2-0 trước PSG ở trận bán kết lượt về Champions League nhờ cú đúp của tiền vệ Riyad Mahrez, qua đó lần đầu tiên tiến tới trận đấu cuối cùng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu với tổng tỉ số 4-1.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của The Citizens, báo giới nước Anh có dịp “phổng mũi”, hết lời ca ngợi đại diện xứ sương mù, đồng thời bày tỏ sự bái phục với HLV Pep Guardiola về thành tích ấn tượng mang lại cho nửa xanh thành Manchester.

Tờ DailyMail ca ngợi màn trình diễn vượt trội của Man City

Tờ DailyMail giật tít "Man City lọt vào trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử với cú đúp của Mahrez và màn trình diễn chói sáng của thầy trò Pep Guardiola trước PSG". Bài viết đã nêu bật được những điểm khác biệt của Man City so với PSG, từ cá nhân tới lối chơi hợp lý hơn.

Tác giả cũng đề cập tới việc Man City đã biết chơi phòng ngự và hiểu rằng sự an toàn nơi phần sân nhà sẽ quyết định rất lớn tới cục diện trận đấu.

 

DailyStar chứng minh rằng Pep Guardiola quá đẳng cấp

Trong khi đó, tờ DailyStar lại phân tích sâu hơn khi chỉ ra 3 điều HLV Pep Guardiola đã làm được để khắc chế và khiến PSG chịu khuất phục. Đầu tiên là lối chơi không tiền đạo đầy biến ảo của chiến lược gia người Tây Ban Nha, thứ 2 là sự ăn ý của cặp trung vệ thép Stones và Dias, cuối cùng, chiến thắng của Man City sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi sự bùng nổ của Mahrez và Foden.

Một trận đấu đầy toan tính nhưng hết sức hiệu quả của HLV Pep Guardiola và rõ ràng, lối chơi mà thuyền trưởng của Man City xây dựng đã khiến rất nhiều người phải nể phục, thậm chí là với cả đối thủ PSG.

 

Tờ Mirror khẳng định Man City đã hủy diệt PSG

Một tờ báo lớn khác là tờ Mirror gây chú ý với dòng tít: "Cuối cùng Man City đã hủy diệt PSG nhờ cú đúp của Mahrez và thầy trò Guardiola sẽ vào chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử".

Bài viết đã đưa ra 5 điểm nhấn đáng nhớ nhất của trận đấu. Đó là: Công nghệ VAR từ chối quả phạt đền dành cho PSG, Mahrez lại "nổ súng", màn trình diễn đẳng cấp của Dias, sự vô kỷ luật của PSG, và Man City đã làm nên lịch sử.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.