Điểm tin bóng đá sáng 26/4: Man City vô địch cúp Liên đoàn Anh, Barcelona sáng cửa vô địch La Liga

Thứ Hai, ngày 26/04/2021 - 06:32
5 /5 của 1 đánh giá

Man City vô địch cúp Liên đoàn Anh, Barcelona sáng cửa vô địch La Liga là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 26/4.

Man City vô địch cúp Liên đoàn Anh

Ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Tottenham diễn ra đêm qua, Man City đã xuất sắc đánh bại Tottenham với tỷ số 1-0, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là trung vệ Laporte.

Đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp Man xanh lên ngôi tại đấu trường này. Cúp liên đoàn Anh cũng là danh hiệu đầu tiên của đội chủ sân Etihad trong mùa giải 2020/21.

Man City giành chiếc cúp đầu tiên mùa này

Barcelona sáng cửa vô địch La Liga

Tại vòng 32 La Liga, Barcelona đã lội ngược dòng thành công trước Villarreal. Còn ở trận đấu diễn ra sau đó không lâu, đội đầu bảng Atletico Madrid đã bất ngờ để thua 1-2 trước chủ nhà Bilbao.

Thất bại của Atletico khiến khoảng cách giữa đội bóng này với Barcelona vẫn là 2 điểm, nhưng đội bóng của Messi thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu thắng trong trận đấu bù, Barcelona sẽ chính thức leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Harry Maguire lập kỷ lục ngày MU hòa Leeds

Với 90 phút thi đấu ở trận gặp Leeds, Harry Maguire đã chơi tất cả các phút trong 71 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh cho MU, sánh ngang kỷ lục của CLB. Trung vệ này có vị trí bất khả xâm phạm trong hàng thủ của Quỷ đỏ kể từ khi gia nhập từ Leicester vào năm 2019.

Cầu thủ trước đó tạo được thành tích này là Gary Pallister. Cựu hậu vệ người Anh lập kỷ lục trong khoảng thời gian từ tháng 11/1993 đến tháng 5/1995.

Maguire lập kỷ lục trong màu áo MU

VFF tuyên bố về đề xuất mời Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trước thông tin sẽ mời Kiatisak dẫn dắt đội tuyển Việt Nam trong tương lai, một vị lãnh đạo VFF đã có chia sẻ với Thanh Niên: “Chúng tôi không bình luận sâu về phát biểu bên lề liên quan đến tương lai của HLV Park Hang-seo khi đến thời điểm này, ông đang là một nhân tố quan trọng của bóng đá Việt Nam với nhiều mục tiêu cần phải chinh phục.

Việc quan trọng nhất của VFF là tiếp tục tôn trọng các điều khoản trong bản hợp đồng thứ 2 giữa đôi bên và tạo mọi điều kiện tốt nhất để ông Park cùng đội tuyển thực hiện những nhiệm vụ quan trọng”.

Eric Garcia trở về Barcelona

Pep Guardiola đã xác nhận rằng hậu vệ Eric Garcia sẽ gia nhập Barcelona vào cuối mùa giải. Garcia được đào tạo ở học viện của Barcelona trước khi gia nhập Man City vào năm 2017, và đã được liên kết chặt chẽ với việc trở lại CLB thời thơ ấu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Eric Garcia trở về Barcelona sau mùa giải này

Werner hạnh phúc khi cơn hạn bàn thắng chấm dứt

Werner là người ghi bàn duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Chelsea trước West Ham ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. Werner không giấu được sự hạnh phúc: “Đã lâu rồi. Khác một chút so với mùa giải trước và điều đó thật khó. Trong nhiều tuần, tôi đã phải chấp nhận nó và cố gắng giúp đội bằng những việc khác, hỗ trợ chẳng hạn. Nhưng tôi là một tiền đạo, và điều tốt nhất là ghi bàn.”

Đó là bàn thắng đầu tiên của Werner trong hơn hai tháng qua và chỉ là bàn thắng thứ 2 của anh sau 5 tháng gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Bình luận bài viết